xs
xsm
sm
md
lg

“วี” กระตุ้นทีมยุโรปให้จริงจังกับศึก “รอยัล โทรฟี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลี วี
ชาร์ลี วี โปรมือดีจากเกาหลีใต้ หวังว่าการที่ทีมเอเชียผงาดคว้าแชมป์ รอยัล โทรฟี ได้เป็นครั้งแรกด้วยคะแนนขาดลอยถึง 10-6 จะทำให้ ทีมยุโรป หันมาจริงจังและเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้ามาติดทีมเพื่อลงแข่งรายการนี้

ศึก รอยัล โทรฟี 2 ครั้งแรก ทีมยุโรป เป็นฝ่ายชนะได้ทั้งหมด โดยเฉพาะในสมัยที่ 2 “ทีมเยือน”คว้าชัยเหนือ เอเชีย เจ้าภาพ ไปด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 9 แต้ม แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับศึก รอยัล โทรฟี ครั้งที่ 3 ยุโรป กลับเลือกผู้เล่น ไรเดอร์ คัพ ชุดแพ้ สหรัฐฯ เมื่อปี 2008 มาติดทีมเพียงแค่ 2 คน ก่อนแพ้ให้กับ เอเชีย ไปด้วยสกอร์ 6-10

ขณะที่ ชาร์ลี วี หนึ่งในสมาชิกทีมเอเชียชุดแชมป์ รอยัล โทรฟี 2009 ที่โลดแล่นอยู่ใน พีจีเอ ทัวร์ แสดงทัศนะว่าชัยชนะของทีมเอเชียในครั้งนี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับทีม และมีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นเหล่าโปรชื่อดังถูกเรียกตัวมาติดทีมยุโรปในการแข่งขันปีหน้าก็เป็นได้

โดย วี กล่าวผ่านสำนักข่าวรอยเตอร์ส ว่า "เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งอาจจะทำให้พวกเขาจำเป็นต้องนำผู้เล่นที่ดีกว่านี้มาลงแข่ง หากอยากจะกลับมาได้แชมป์ เราจะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นในปีหน้า ขณะที่ทีมเราจริงจังกับการแข่งขันรายการนี้ ผมแปลกใจมากว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ให้ความสำคัญ"

"รายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขากลับไม่เลือกผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดมาติดทีม อย่างไรก็ตามผมหวังว่าพวกเขาจะจริงจังกว่านี้ในปีหน้า" สวิงจากแดนกิมจิ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น