xs
xsm
sm
md
lg

กัปตันยุโรปหนีบ "ลอว์รี" ลุยรอยัล โทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล ลอว์รี
โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมยุโรป ตัดสินใจเลือก พอล ลอว์รี โปรหนุ่มจากสกอตแลนด์ อดีตแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพน เมื่อปี 1999 มาติดทีมชุดปะทะ เอเชีย ในศึกรอยัล โทรฟี ที่เมืองไทย ต้นปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชาย "รอยัล โทรฟี 2009" ระหว่างทีมเอเชีย กับ ยุโรป ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2552 โดยในส่วนของทีมเอเชียได้ผู้เล่นครบทั้ง 8 คนแล้ว ขณะที่ทีมยุโรปเพิ่งประกาศตั้ง โอลาซาบัล เป็นกัปตันทีมแทน เซวี บาเยสเตรอส ที่ป่วยอยู่ พร้อมประกาศรายชื่อออกมาแล้ว 3 คนคือ พอล แม็คกินลีย์ จากไอร์แลนด์, โอลิเวอร์ วิลสัน จากอังกฤษ และ โซเรน แฮนเซน จากเดนมาร์ก

ล่าสุด กัปตันทีมยุโรปชาวสแปนิช เรียกตัว พอล ลอว์รี อดีตสมาชิกทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป เมื่อปี 1999 มาติดทีมเป็นรายการที่ 4 พร้อมกับกล่าวว่า "พอล ผ่านการเป็นแชมป์เมเจอร์ รวมถึง ไรเดอร์ คัพ มาแล้ว ดังนั้นจึงมีครบทั้งประสบการณ์และความมั่นใจ อีกทั้งยังมีความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก"

ขณะที่ ลอว์รี ในวัย 39 ปี กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ถูกเรียกตัวมาติดทีม แน่นอนการเล่นให้ทีมยุโรป ถือเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมสัญญาว่าจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมยุโรปคว้าแชมป์มาครองให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น