xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" นำทีมยุโรปลุยรอยัลโทรฟี แทน "บาเยสเตรอส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลาซาบัล
โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมยุโรปชุดลุยศึก รอยัล โทรฟี แทน เซวี บาเยสเตรอส ที่ยังไม่หายจากอาการป่วย

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมเอเชียปะทะทีมยุโรป "รอยัล โทรฟี 2009" ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2552 ล่าสุดทีมยุโรปได้ประกาศแต่งตั้ง โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล เจ้าของแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัย ชาวสแปนิช ให้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมแทน เซวี บาเยสเตรอส โปรเพื่อนร่วมชาติ ที่ยังคงต้องพักรักษาอาการป่วยจากการถูกตรวจพบเนื้องอกในสมอง

โดยภายหลังได้ทราบว่าตนเองจะได้ทำหน้าที่กัปตันทีมยุโรป โอลาซาบัล กล่าวว่า "ผมได้รับเกียรติจาก เซวี ให้รับผิดชอบในงานที่สำคัญ และจะพยายามทำให้ดีที่สุดด้วยการคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ ผมวางแผนไว้ว่าจะร่วมทำงานกับ เซวี เหมือนอย่างที่เคยทำมาแล้วหลายครั้งใน ไรเดอร์ คัพ"

ทั้งนี้ โอลาซาบัล กับ บาเยสเตรอส ถือเป็นคู่หูจากแดนกระทิงดุที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึก ไรเดอร์ คัพ ด้วยการเก็บสถิติชนะ 11 แมตช์ และเสมอ 2 แมตช์ จากทั้งหมด 15 แมตช์ ซึ่งสาเหตุที่ โอลาซาบัล ถูกวางตัวให้เป็นกัปตันทีมนั้น นอกจากความสนิทกับ บาเยสเตรอส เป็นการส่วนตัวแล้ว ยังมีประสบการณ์เป็นผู้ช่วยกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ครั้งล่าสุดของ นิค ฟัลโด อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น