xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คดาวล์" หวั่นแทนกัปตันจับคู่ไรเดอร์คัพยุโรปลำบาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิค ฟัลโด จะจับคู่ทีมยุโรปอย่างไร?
แกรม แม็คดาวล์ โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ รู้สึกหนักใจแทน นิค ฟัลโด กัปตันทีมไรเดอร์คัพของยุโรป โดยยอมรับว่าตนและก้านเหล็กที่ไม่เคยเข้าร่วมการแข่งขันมาก่อนจะสร้างความลำบากใจในการเลือกจับคู่

ศึกดวลวงสวิง ไรเดอร์ คัพ 2008 ที่ทีมยุโรปจะประชันฝีมือกับทีมสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 19-21 กันยายนนี้ ที่เมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนตักกี ประเทศสหรัฐฯ ในบรรดานักกอล์ฟทั้ง 12 คนของฝ่ายแรกมี 4 รายที่จะได้ลงแข่งเป็นครั้งแรก คือ แม็คดาวล์, โซเรน แฮนเซ่น, จัสติน โรส และ โอลิเวอร์ วิลสัน

ซึ่ง แม็คดาวล์ วัย 29 ปี แสดงความกังวลแทนกัปตันทีมว่า “เราลองสรรหาไอเดียต่างๆ ในการเลือกผู้เล่นมาจับคู่กันในช่วงหลายวันมานี้ แต่มันก็ยากที่จะหาคู่ที่ลงตัวได้ บางทีอาจมีแค่ เฮนริค สเตนสัน กับ โรเบิร์ค คาร์ลสสัน เท่านั้นที่ดูเหมาะสมที่สุด”

“ขณะที่ ลี เวสต์วูด กับ เซอร์คิโอ การ์เซีย ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ แต่ นิค ก็บอกกับเราว่าจะพยายามให้ผู้เล่นที่ว่ามาคอยประคองคนอื่นๆ ที่อายุน้อยกว่า” โปรไอร์แลนด์เหนือ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ สมาชิกไรเดอร์คัพของยุโรปที่เหลืออยู่ประกอบด้วย พาเดร็ก แฮร์ริงตัน (ไอร์แลนด์, มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ (สเปน), เอียน โพลเตอร์ (สหราชอาณาจักร) และ พอล เคซีย์ (สหราชอาณาจักร)
กำลังโหลดความคิดเห็น