xs
xsm
sm
md
lg

"โปรโจ๊ก"หวดเกิน-"ฟิเชอร์" ราศีแชมป์จับ!!สวิงดิยูโรเปี้ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสส์ ฟิเชอร์ โปรชาวอังกฤษยังเป็นผุ้นำต่อไป
รอสส์ ฟิเชอร์ โปรเจ้าถิ่นยังรักษาตำแหน่งผู้นำของตนเองได้อีกหลังเก็บเพิ่มวันที่สามได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 16 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองอยู่ถึง 3 สโตรก ขณะที่ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช หวดเกินไปอีก 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 34 ร่วม ในการแข่งขันดิ ยูโรเปี้ยน โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิงยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ ดิ ยูโรเปี้ยน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 156 ล้านบาท) ที่สนามลอนดอน กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,257 หลา พาร์ 72 ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบที่สาม

รอสส์ ฟิเชอร์ โปรอเมริกันที่ทำคะแนนนำมาตั้งแต่วันแรก ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องหลังออกรอบมาในวันนี้แม้จะพลาดท่าเสียโบกี้ไปก่อนในหลุมที่ 2 และ 4 แต่ก็มาทำเบอร์ดีคืนมาสามหลุม นอกจากนี้ยังทำอีเกิลได้ในหลุมที่ 15 ด้วยทำให้จบวันทำแต้มเพิ่มมาอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 16 อันเดอร์พาร์ หนีห่างอันดับสองไป 3 สโตรก ขณะที่อันดับสองคือ แกรม แม็คดาวล์ โปรไอร์แลนด์เหนือ ที่ตีเพิ่มวันนี้ได้อีกเพียงอันเดอร์พาร์เดียว

ด้านผลงานของนักกอล์ฟรายอื่น เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชื่อดังชาวสเปนวันนี้ฟอร์มแย่หลังจากตีเกินไป +2 ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ ตกไปอยู่ที่ 7 ร่วมเท่ากับ จีฟ มิลคา ซิงห์ โปรอินเดียที่วันนี้หวดเพิ่มมาอีก 3 อันเดอร์พาร์ ส่วน โคลิน มอนท์โกเมอรี จอมเก๋าชาวสกอตติช ไม่ร้อนแรงเหมือนเมื่อวานนี้หลังตีเกินไป +1 สกอร์รวมอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ อันดับตกไปอยู่ที่ 10 ร่วม ด้าน พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรไอร์แลนด์ เก็บเพิ่มได้อีก -3 ทำสกอร์รวมอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ อันดับอยู่ที่ 14 ร่วม

ขณะที่ จัสติน โรส โปรเจ้าถิ่น และโธมัส บียอร์น โปรเดนมาร์ก สองนักกอล์ฟชื่อดังวันนี้ทำผลงานหลุดฟอร์มไป โดย โธมัส บียอร์น ตีเกินไป +4 ทำให้สกอร์ร่วมอยู่ที่ 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 57 ร่วม ส่วน จัสติน โรส ตีเกินไปถึง +5 มีสกอร์รวมอยู่ที่ 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 60 ร่วม สำหรับ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์ลงมาอยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 34 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น