xs
xsm
sm
md
lg

“โปรโจ๊ก” สวิงเจ๋ง!! – “โปรช้าง” ไม่ผ่าน ศึกสวิงดิ ยูโรเปี้ยน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสส์ ฟิเชอร์ ยังสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำได้
"โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ ฟอร์มดีวันที่สองหลังทำแต้มเพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ไปไม่รอดหลังตีเกินอีกทำให้ตกรอบไป ขณะที่ผู้นำยังเป็นของ รอสส์ ฟิเชอร์ โปรเจ้าถิ่น ผู้นำในวันแรกที่เก็บเพิ่มวันที่สองอีก 4 อันเดอร์พาร์หนีห่างหนึ่งสโตรก ในการแข่งขันดิ ยูโรเปี้ยน โอเพ่น

ศึกดวลวงสวิงยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ ดิ ยูโรเปี้ยน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 156 ล้านบาท) ที่สนามลอนดอน กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,257 หลา พาร์ 72 ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบที่สอง

ผลปรากฎว่า รอสส์ ฟิเชอร์ โปรกอล์ฟเจ้าถิ่นออกรอบมาในวันที่สองทำได้ 6 เบอร์ดี้แต่ไปเสียโบกี้ในหลุมที่ 14 และ 16 ทำให้จบวันทำเพิ่มมาอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเท่ากับ 13 อันเดอร์พาร์เหนือกว่าอันดับที่สองสโตรกเดียวสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำเอาไว้ได้ ขณะที่อันดับสองคือ แกรม แม็คโดเวลล์ โปรไอร์แลนด์เหนือที่ทำเพิ่มอีก -5 ทำสกอร์รวมได้ 12 อันเดอร์พาร์ แต่ที่ฟอร์มแรงในวันนี้คือ เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรชื่อดังชาวสเปนที่ทำอีเกิลได้ในหลุมที่ 8 และจบวันด้วยการทำแต้มเพิ่มอีก -8 ทำให้สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับที่ 3

ด้านผลงานของนักกอล์ฟรายอื่น โคลิน มอนท์โกเมอรี จอมเก๋าชาวสกอตติช ตีเพิ่มอีก -5 สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ร่วมเช่นเดียวกับพอล แม็คกินลีย์ โปรไอร์แลนด์ ส่วน จีฟ มิคฮา ซิงห์ โปรอินเดียวันนี้ไม่สามารถทำแต้มเพิ่มได้ ทำให้สกอร์รวมคงอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ตกมาอยู่ที่ 17 ร่วม ขณะที่ โธมัส บียอร์น โปรสวีดิช , พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรไอร์แลนด์ และ จัสติน โรส โปรเจ้าถิ่นอีกคน ทั้งสามคนมีสกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 33 ร่วม

สำหรับสองโปรกอล์ฟชาวไทย "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ เร่งเครื่องวันนี้ออกรอบมาด้วยการทำ 5 เบอร์ดี้ แม้จะมาเสียโบกี้ในหลุมที่ 10 และ 14 แต่จบวันทำเพิ่มได้ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 55 ร่วมผ่านการตัดตัวพอดี แต่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี แก้ตัวไม่สำเร็จจบวันตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น