xs
xsm
sm
md
lg

‘สเตรนจ์’ นำเวลส์โอเพ่นสามวันติด ‘โจ๊ก-ช้าง’ หลุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ สเตรนจ์ โปรชาวออสซี่ประคองตัวออกนำกอล์ฟเวลส์ โอเพ่น หลังจบวันที่สาม ด้วยสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ “เจ้าโจ๊ก” ชัพชัย นิราศ และ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ต่างตีเกินในรอบนี้
สเตรนจ์ ไม่สบายแต่ยังประคองนำ
ศึกดวลวงสวิงยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ เดอะ เซลติก เมเนอร์ เวลส์ โอเพ่น ที่สนามเดอะ เซลติก เมเนอร์ รีสอร์ท ระยะ 7352 หลา พาร์ 71 ที่เมืองนิวพอร์ท ประเทศ เวลส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 115 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันที่สาม

ปรากฏว่า สกอตต์ สเตรนจ์ ยืนหยัดนำตั้งแต่วันแรกจนจบรอบที่สาม โดยเมื่อวานนี้โปรจากออสเตรเลียเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น -15 โดยมี อัลบาโร เบลาสโก นักกอล์ฟรุคกี้ชาวสเปนซึ่งเกาะกลุ่มนำตั้งแต่วันแรก ตามมาอยู่ 3 สโตรกรั้งอันดับ 2 ขณะที่ จีฟ มิคฮา ซิงห์ (อินเดีย), โรเบิร์ต คาร์ลสสัน (สวีเดน) และราฟาห์ล ฌัคเคลแลง (ฝรั่งเศส) อยู่ที่ 3 ร่วม

ภายหลังการแข่งขัน สเตรนจ์ ยอมรับว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย “ มีเหตุผลบางอย่างทำให้ผมรู้สึกสนุกน้อยลงไปตอนอยู่หลุม 14 และเมื่อออกไปทีออฟในหลุมที่ 15 ก่อนแข่งผมรับประทานกล้วยและช็อกโกแลต รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ รู้สึกว่ามีอะไรแปลกๆ ขึ้นมา ซึ่งผมกำลังรอว่าตัวเองเป็นอะไรกันแน่ ”

ในส่วนของ 2 โปรไทยที่ผ่านตัดตัวมาทั้งคู่ ชัพชัย นิราศ รอบสามตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์เหลือ 1 อันเดอร์พาร์ หล่นจากที่ 36 ร่วมมาอยู่ในอันดับ 58 ร่วมกับ อลิสแตร์ ฟอร์ซิธ (สกอตแลนด์) ด้าน ธงชัย ใจดี วันที่สามตีเกินไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมกลับมา +1 ร่วงมาอยู่ถึงที่ 67 ร่วมกับนักกอล์ฟชั้นนำของยุโรปอย่าง นิคลาส ฟาสธ์ (สวีเดน)
กำลังโหลดความคิดเห็น