xs
xsm
sm
md
lg

‘สาววี’ ตื่นเต้นไปมิวนิคดวลวงสวิงเยอรมนีโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี โปรสาวสุดสวยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ตื่นเต้นไม่น้อยกับการเดินทางมายังกรุงมิวนิค เพื่อร่วมวงสวิงในการแข่งขันเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เยอรมนี โอเพ่น
สาววี บินมาเคาะสนิทถึงเมืองเบียร์
สุดสัปดาห์นี้ศึกดวลวงสวิง เยอรมนี โอเพ่น คงคึกคักไม่น้อยเมื่อ มิเชล วี ดาวรุ่งวัย 18 ปีซึ่งได้รับการจับตามองจากคอก้านเหล็กทั่วโลกมีคิวเดินทางมาร่วมทำการแข่งขัน ซึ่งนักกอล์ฟหมายเลข 172 ของโลกออกมากล่าวหลังผ่านการฝึกซ้อมในวันอังคารที่ผ่านมา

วี ให้สัมภาษณ์ “ ฉันรู้สึกว่าสุขภาพร่างกายดีขึ้นมากและก็ต้องการเริ่มตระเวนแข่งขันเพื่อเล่นกอล์ฟให้ดี เป้าหมายของฉันกับรายการนี้แค่ออกไปสนุกกับเกมการแข่งขัน พยายามทำสกอร์ให้ต่ำเข้าไว้ ”

สำหรับ วี สองสัปดาห์ที่ผ่านมาลงแข่งในรายการฟิลด์ส โอเพ่น ในฮาวาย รวมถึง มิเชล็อบ อัลตรา โอเพ่น ในเวอร์จิเนีย ซึ่งการได้มาเล่นที่เยอรมนีเจ้าตัวค่อนข้างตื่นเต้นทีเดียว “ ฉันพบว่าตัวเองยังสนิมเกาะกับรายการล่าสุด ดังนั้นฉันต้องการเล่นให้มากขึ้นในทัวร์นาเมนต์นี้ และก็ตื่นเต้นไม่น้อยกับโอกาสอันยอดเยี่ยมที่ได้มาอยู่ในมิวนิค เนื่องจากฉันไม่เคยมาที่นี่มาก่อน ”

ในส่วนของ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีที่มาจัดการแข่งขันกันที่เยอรมนี โดยปีนี้นอกจาก วี นักกอล์ฟอย่าง ลิซา ฮอลล์, เอ็มมา แซคกริสสัน, วลาดีส นอเซรา, ลอตตา วาห์ลิน รวมถึง เอมี หยาง ดาวรุ่งวัย 18 ปีชาวเกาหลีผู้นำเงินรางวัลในยูโรเปี้ยน ทัวร์ ของนักกอล์ฟหญิง ก็เข้าร่วมการแข่งขันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น