xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาสธ์" ร่วมทีมยุโรปลุย "รอยัล โทรฟี" ที่เมืองไทยต้นปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลาส ฟาสธ์
โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมรอยัล โทรฟี ยุโรป มั่นใจ นิคลาส ฟาสธ์ สวิงชาวสวีดิช จะใช้ประสบการณ์จากศึก ไรเดอร์ คัพ มาช่วยพาทีม ยุโรป คว้าแชมป์สมัยที่ 3

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชายระหว่างทีมเอเชีย ปะทะ ยุโรป "รอยัล โทรฟี 2009" ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2552

ล่าสุด โอลาซาบัล กัปตันทีมยุโรป ยังคงวางใจเลือกอดีตโปรที่เคยผ่านประสบการณ์ใน ไรเดอร์ คัพ มาติดทีมเป็นรายที่ 5 แล้ว นั่นคือ นิคลาส ฟาสธ์ นักกอล์ฟวัย 36 ปีจากสวีเดน เจ้าของแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ 6 รายการ และอดีตสมาชิกทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ชุดแชมป์เมื่อปี 2002

โดย ฟาสธ์ ที่จะได้ลงเล่น รอยัล โทรฟี เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต กล่าวว่า "ถือเป็นเกียรติแก่ตัวเอง ผมทั้งตื่นเต้นและภูมิใจที่กัปตันทีมเลือก สถิติการเล่นใน ไรเดอร์ คัพ และ รอยัล โทรฟี ของผมดีมาโดยตลอด อีกทั้งผมยังนับวันรอจะได้กลับไปที่เมืองไทยอีกครั้ง"

ขณะที่ โอลาซาบัล พูดถึงลูกทีมคนล่าสุดว่า "นิคลาส เป็นนักกอล์ฟฝีมือดี และจะช่วยทีมได้มากอย่างแน่นอน เขาชนะใน ยูโรเปียน ทัวร์ มาแล้วหลายครั้ง ส่วนผลงานในเมเจอร์ ดิ โอเพน และ ยูเอส โอเพน ก็ดี อีกทั้งยังอยู่ในทีมยุโรปชุดแชมป์ ไรเดอร์ คัพ อีกต่างหาก ดังนั้นเขามีประสบการณ์เล่นในความกดดันแบบนี้มาแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น