xs
xsm
sm
md
lg

ฝ่ายจัดอาบู ดาบี ยัน "แฮร์ริงตัน-การ์เซีย" ร่วมชิงเงิน 68 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรจากสเปน
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ยืนยัน พาเดรก แฮร์ริงตัน กับ เซอร์จิโอ การ์เซีย จะเดินทางมาร่วมชิงชัยเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 68 ล้านบาท) ในช่วงต้นปีหน้าอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ 2 สตาร์จากทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป จะประชันฝีมือกับแชมป์เก่าอย่าง มาร์ติน เคย์เมอร์ ดาวรุ่งชาวเยอรมนี ที่พลาดหวังถูกเรียกไปติดทีม ไรเดอร์ คัพ ปะทะ สหรัฐอเมริกา ที่สนามวัลฮัลลา เมื่อเดือนที่แล้ว

โดย เจ้าหน้าที่ฝ่ายท่องเที่ยวประจำเมือง อาบู ดาบี เปิดเผยว่า "การจัดกอล์ฟทัวร์นาเมนท์นี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลอดจนมีความยินดีที่มีผู้เล่นระดับท็อป 5 ของโลกมาร่วมแข่งขันและมั่นใจว่าจะเป็นทัวร์นามเนท์ที่สร้างความน่าตื่นเต้นได้มาก"

ด้าน แฮร์ริงตัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ ดิ โอเพน และ พีจีเอ แชมเปียนชิป ประจำปีนี้ กล่าวเสริมว่า "ที่ผ่านมาผมมักเล่นได้ดีที่ อาบู ดาบี ผมชอบสนาม โดย 2 ครั้งหลังลงแข่งโดยอยู่ในช่วงของการเตรียมร่างกายเนื่องจากเพิ่งเริ่มต้นปี แต่คิดว่าการไปครั้งนี้น่าจะพร้อมกว่าเดิม"

นอกจากนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันยังเตรียมเชิญเหล่านักกอล์ฟระดับท็อป 20 ของโลก มาเพิ่มเติมอีก โดยล่าสุด การ์เซีย และ แฮร์ริงตัน รั้งอยู่อันดับ 3 และ 5 ของโลกตามลำดับ โดย การ์เซีย สวิงชาวสแปนิช เพิ่งคว้าแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ในศึก คาสติลโญ มาสเตอร์ส ที่บ้านเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น