xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์ริงตัน” รับล้าแต่พร้อมลุยสัปดาห์นี้เพื่อครองมือ 1 ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาเดรก แฮร์ริงตัน โปรชาวไอริช
พาเดรก แฮร์ริงตัน สวิงมือ 4 ของโลกชาวไอริช กร้าวพร้อมลงสู้ศึก ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป ในสัปดาห์นี้ เพื่อทำเงินสะสมหนี ลี เวสต์วูด ที่ไล่หลังมา พร้อมการันตีตำแหน่งอันดับทำเงินสูงสุดของยุโรปให้ได้ แม้จะรู้สึกว่าร่างกายไม่ค่อยพร้อมสักเท่าไหร่ก็ตาม

สถานการณ์อันดับผู้เล่นทำเงินสูงสุดใน ยูโรเปียน ทัวร์ ตอนนี้ ปรากฏว่า ลี เวสต์วูด จากอังกฤษ ไล่ตามหลัง แฮร์ริงตัน ที่อยู่ในอันดับ 1 มาเหลือไม่ถึง 2 แสนยูโรแล้ว หลังเพิ่งได้รองแชมป์ บริติช มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่รายการสุดท้ายของซีซั่นคือศึก วอลโว่ มาสเตอร์ส ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายนนี้

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ แฮร์ริงตัน โปรวัย 37 ปี เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการติดต่อกันในปีนี้ ได้แก่ บริติช โอเพน และพีจีเอ แชมเปียนชิป เตรียมพร้อมกลับมาลงแข่งรายการ ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งถือเป็นการกลับมาเล่นครั้งแรกนับตั้งแต่อกหักแพ้ให้กับ สหรัฐอเมริกา ในศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37 โดย “แพ็ดดี้” เก็บได้เพียงแค่ครึ่งคะแนนจาก 4 แมตช์เท่านั้น

โดย อดีตแชมป์ ดันฮิลล์ ลิงค์สฯ เมื่อปี 2002 และ 2006 กล่าวว่า "ผมจะลงเล่นแม้รู้สึกว่าร่างกายอ่อนเพลีย ตำแหน่งอันดับทำเงินสูงสุดคือเหตุผลหลักที่ทำให้ต้องพยายามหนักขึ้นในสัปดาห์นี้ เพราะรู้ตัวเองดีว่าครั้งนี้เป็นโอกาสดี"

"ผมอยากจะเล่นอีกแค่ 2 รายการเท่านั้น คือ ดันฮิลล์ ลิงค์สฯ และ เดอะ วอลโว่ มาสเตอร์ส ซึ่งคิดว่าอยากจะเล่นให้ดีสักรายการหนึ่งเพื่อครองอันดับทำเงินสูงสุด และหากสามารถชนะได้ 1 จาก 2 รายการนี้ ก็คิดว่าก็น่าจะพอการันตีตำแหน่งอันดับทำเงินได้" อดีตเบอร์ 1 ยุโรปเมื่อปี 2006 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น