xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์ริงตัน" เชื่อทัพมะกันอยากล้มแชมป์เมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาเดรก แฮร์ริงตัน ตัวชูโรงของทัพสวิงยุโรป
พาเดรก แฮร์ริงตัน โปรไอร์แลนด์ของทีมยุโรป เชื่อว่าด้วยศักดิ์ศรีแชมป์เมเจอร์ 2 รายการในปีนี้ ส่งผลให้ผู้เล่นหลายคนของทีมสหรัฐอเมริกา อยากที่จะล้มตนเองให้ได้ในศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37 ที่จะระเบิดขึ้นในวันที่ 19 กันยายนนี้

แฮร์ริงตัน เป็นเจ้าของแชมป์เมเจอร์รายการ บริติช โอเพน และ พีจีเอ แชมเปียนชิป อีกทั้งยังเป็นสวิงทีมยุโรปที่มีอันดับโลกสูงที่สุด นั่นคืออันดับ 4 ซึ่งยอดโปรชาวไอริชรู้ดีว่าต้องถูกตั้งความหวังไว้สูงในฐานะผู้นำทีมยุโรปป้องกันแชมป์ ไรเดอร์ คัพ เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันให้ได้

โดย ก้านเหล็กวัย 37 ปี กล่าวว่า "จากชัยชนะ 2 เมเจอร์ล่าสุด ผมคิดว่ามีหลายคนอยากที่จะลงปะทะและจ้องที่จะล้มผมให้ได้ในสัปดาห์นี้ บางทีผมก็รู้สึกถึงศักดิ์ศรีแชมป์ต่างๆ ที่ได้มาเหมือนกัน"

ทั้งนี้ สวิงจากเมืองดับลิน ที่ทำได้เพียงแค่ครึ่งคะแนนเท่านั้นจาก 5 แมตช์ที่ลงเล่นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ยังยอมรับอีกว่าตนเองมีความกดดันไม่น้อย "ผมทั้งกดดัน, กังวล ตลอดจนตื่นเต้นแน่นอนเมื่อลงเล่นตอนเช้าวันศุกร์"

สำหรับ แฮร์ริงตัน ที่ผ่านประสบการณ์ ไรเดอร์ คัพ มาแล้วถึง 4 ครั้ง น่าจะได้จับคู่กับ แกรม แม็คโดเวลล์ รุคกี้จากไอร์แลนด์เหนือ ในการเล่นแบบโฟร์บอลตอนบ่ายวันศุกร์ และอาจคู่กับ พอล เคซีย์ หรือ เฮนริค สเตนสัน ในการเล่นแบบโฟร์ซัมตอนเช้า
กำลังโหลดความคิดเห็น