xs
xsm
sm
md
lg

‘พญาเสือ’ ตื่นเต้นเตรียมคัมแบ็กสวิงสัปดาห์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกันสุดตื่นเต้นกับการเตรียมกลับมาลงสนามประชันวงสวิงอีกครั้งในสัปดาห์หน้า หลังสลัดอาการบาดเจ็บเข่าฟิตสมบูรณ์แล้ว
พญาเสือ เตรียมออกล่าแชมป์อีกครั้ง
ช่วงต้นเดือน ไทเกอร์ วูดส์ ได้รับข่าวดีเมื่อ เอลิน ภรรยาสาวแสนสวยให้กำเนิด “แซม เอล็กซิส วูดส์” บุตรคนที่สอง ล่าสุด ก้านเหล็กเบอร์ 1 มีข่าวดีเด้งที่สองเมื่อเจ้าตัวฟิตพร้อมคืนสนามอีกครั้งในรายการ แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม

ซึ่ง ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมคืนสนามครั้งแรก นับตั้งแต่คว้าแชมป์ยูเอส โอเพน เมื่อกลางปีก่อน “ผมกำลังมองไปถึงการคืนสนาม ออกไปเล่นกอล์ฟและแข่งขันอีกครั้ง ที่ผ่านมามันช่างยาวนานเหลือเกิน ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผมจะลงไปเล่นและแข่งกอล์ฟอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม โปรวัย 33 ปี รับอาจต้องใช้เวลาปรับตัวหลังเรื้อสนามไปนาน “ผมคิดว่าอะไรๆ คงยังไม่เฉียบขาดเหมือนเดิม แต่สิ่งหนึ่งที่ได้คือการซ้อมกับคู่หูเก่าๆ ลงแข่งรายการพีจีเอ ทัวร์ กับสุดยอดนักกอล์ฟของโลก ผมมองไปถึงความท้าทายตรงนี้ และค่อนข้างตื่นเต้นทีเดียวที่ได้กลับสู่ประสบการณ์และความน่าตื่นเต้นอีกครั้ง”

เมื่อถูกถามถึงความหวังในการคว้าแชมป์ ไทเกอร์ ผู้กวาดแชมป์ระดับเมเจอร์มาแล้ว 14 รายการตอบทันควันเป็นการทิ้งท้าย “ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทุกครั้งที่ผมลงแข่งล้วนต้องการชัยชนะ เมื่อลงไปแข่งขัน อะดรีนาลีของผมหลั่งออกมา ทำให้รู้สึกอยากแข่งขันเป็นอย่างยิ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น