xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" รอร่างกายฟิตเต็มที่ก่อนกลับมาโชว์วงสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ยังไม่รีบร้อนกลับมาลงสนาม
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก เปิดเผยว่าตนยังไม่รีบร้อนกลับมาลงสนามในเร็วนี้เพราะต้องการให้ร่างกายมีสภาพสมบูรณ์อย่างเต็มที่และรอให้ภรรยาคลอดบุตรคนที่สองเสียก่อน

โปรกอล์ฟชาวสหรัฐฯ เชื้อสายไทย ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าข้างซ้ายเป็นรอบที่ 4 หลังจากคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน ซึ่งเป็นเมเจอร์รายการที่ 14 ตลอดการเล่นอาชีพ ณ สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส เมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน

หลังจากพักฟื้นร่างกายมากว่าครึ่งปี ล่าสุด วูดส์ ออกมาเปิดเผยว่าตนยังไม่สามารถกำหนดการกลับมาลงสนามอีกครั้งได้เพราะต้องการให้ร่างกายมีความพร้อมสำหรับการลงแข่งตลอดทั้งฤดูกาล รวมถึงต้องการให้ภรรยาคลอดบุตรคนที่สองให้เรียบร้อยเสียก่อน

"หากกลับมาทันที ผมไม่แน่ใจว่าจะลงแข่งได้มากน้อยเพียงใด ดังนั้นแผนการที่สมบูรณ์แบบคือผมกลับมาเมื่อปราศจากอุปสรรคใดๆและลงสนามได้อย่างเต็มตารางการแข่งขัน นอกจากนี้ลูกกำลังจะคลอดออกมา หากผมเข้าร่วมแข่งขันแบบรายการต่อรายการแล้วยิ่งมีบางส่วนเพิ่มเติมเข้ามา มันจะต้องเป็นฤดูใบไม้ผลิที่วุ่นวายมาก" วูดส์ เปิดเผยผ่านทางเวบไซต์ส่วนตัว

"ตอนนี้ ผมกำลังทำงานร่วมกับ แฮงค์ ฮานีย์ (โค้ชฝึกสอน) เป็นเวลา 2-3 วันต่อสัปดาห์และทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี การฝึกซ้อมจะทำให้การเล่นของผมมีความมั่นคงดีขึ้น ผมไม่สามารถเล่นได้ดีหากความแข็งแกร่งยังไม่กลับมา" โปรมือ 1 ของโลกกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น