xs
xsm
sm
md
lg

"โอแฮร์" เฉือนหวิวซิวแชมป์เควลโฮลโลว์ "ไทเกอร์" จบที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฌอน โอแฮร์ โปรสหรัฐฯ คว้าแชมป์รายการเควล โฮลโลว์ แชมเปียนชิปด้วยการมีสกอร์รวมเฉือนชนะเพียงสโตรกเดียว ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก จบรายการด้วยอันดับที่ 4 หลังรอบสุดท้ายเก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้เลย
โอแฮร์ เจ้าของแชมป์
กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เควล โฮลโลว์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 217 ล้านบาท) ที่สนามเควล โฮลโลว์ คลับ ระยะ 7,442 หลา พาร์ 72 ที่เมืองชาร์ลอตต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า ฌอน โอแฮร์ โปรวัย 26 ปีชาวอเมริกัน ทำ 2 เบอร์ดี และ 1 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนที่เก้าหลุมหลังหวดเข้ามาอีก 4 เบอร์ดี และ 2 โบกี ทำให้จบวันเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ เฉือนชนะ บับบา วัตสัน และ ลูคัส โกลเวอร์ สองโปรเพื่อนร่วมชาติ ที่เก็บเพิ่มอีกคนละ 2 และ 1 อันเดอร์พาร์ ตามลำดับ เพียงสโตรกเดียว คว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้สำเร็จพร้อมรับเงินรางวัล 1,152,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 39 ล้านบาท)

"สัปดาห์นี้ ผมตีบอลได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจมาก บางทีเมื่อวานนี้น่าจะเป็นการตีที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยทำมาและวันนี้ก็เล่นได้อย่างเหนียวแน่นอีกเช่นกัน" โอแฮร์ เปิดเผยหลังคว้าแชมป์

ขณะที่ ไทเกอร์ วูดส์ จบรายการด้วยอันดับที่ 4 หลังจากไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ สกอร์รวมจึงคงเดิมที่ 9 อันเดอร์พาร์ โดยโปรวัย 33 ปีกล่าวถึงผลงานของตนเองว่า "มันเป็นสัปดาห์หนึ่งที่น่าแปลก ผมรู้สึกไม่สบายเลยกับวงสวิงของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันนี้และด้วยสภาพลมเช่นนี้ คุณต้องตีฝ่ามันออกไปซึ่งผมทำได้ไม่ดีนัก"

สำหรับผลงานของโปรรายอื่น ฟิล มิกเคลสัน หมายเลข 2 ของโลก หวดเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ จบด้วยที่ 8 ร่วมเช่นเดียวกับ เอียน โพลเตอร์ ก้านเหล็กจากเมืองผู้ดีที่เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ จิม ฟิวริก โปรเจ้าถิ่น และ รีทีฟ กูเซน โปรแอฟริกาใต้ จบที่ 11 ร่วมด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น