xs
xsm
sm
md
lg

"โอกิลวี" หวังฟอร์มแรงต่อป้องกันแชมป์ "ซีเอ แชมเปียนชิป"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอกิลวี หวังป้องกันแชมป์
เจฟฟ์ โอกิลวี โปรมือ 4 ของโลกชาวออสซี ออกมากล่าวแสดงความหวังว่าตนจะสามารถป้องกันแชมป์รายการซีเอ แชมเปียนชิป ณ สนามโดรัล รีสอร์ท แอน สปา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ในสัปดาห์นี้ได้เป็นผลสำเร็จ

โอกิลวี เพิ่งผงาดคว้าแชมป์ "แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป" เมื่อสองสัปดาห์ก่อนหลังจากเอาชนะ พอล เคซีย์ โปรจากอังกฤษ 4 และ 3 (นำ 4 อัพ ขณะที่เหลือ 3 หลุม) นอกจากทำให้อันดับโลกขยับจากที่ 8 ขึ้นสู่มือ 4 ของโลกแล้ว อันดับเงินรางวัลสูงสุดยูโรเปียน์ ทัวร์ หรือ เรซ ทู ดูไบ ยังขึ้นมาอยู่อันดับ 1 แซงหน้า เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรมือ 2 ของโลกชาวสเปนด้วยจำนวนเงิน 1,101,204 ยูโร (ประมาณ 50 ล้านบาท)

โปรวัย 31 ปีซึ่งเป็นแชมป์เก่ารายการซีเอ แชมเปียนชิปเมื่อปีก่อนจากการเอาชนะ จิม ฟิวริก (สหรัฐฯ), รีทีฟ กูเซน(แอฟริกาใต้), วีเจย์ ซิงห์ (ฟิจิ) และ ไทเกอร์ วูดส์ (สหรัฐฯ) มือ 1 ของโลกเพียงสโตรกเดียว เปิดเผยว่าตนหวังที่จะทำผลงานดีอีกครั้งในสัปดาห์นี้เพื่อป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

"มันน่าตื่นเต้นเสมอที่ได้กลับมาป้องกันนแชมป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามที่คุณทำผลงานดีเมื่อปีก่อน ดังนั้นผมจึงมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมที่ โดรัล ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา" โอกิลวี กล่าว "ผมตั้งตารอการแข่งขันเช่นกันเพราะมันเป็นทัวร์นาเมนท์ที่ยอดเยี่ยมและผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนวิเศษ ผมคิดว่ามันเป็นอีกหนึ่งรายการกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดรัล เป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งของ พีจีเอ ทัวร์ และมันดีขึ้นเรื่อยๆตลอด 40 ปีที่ผ่านมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น