xs
xsm
sm
md
lg

“เอลส์” หยัน “ไทเกอร์” กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิมยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ตกรอบ 2 แมตช์ เพลย์ฯ
“บิ๊กอีซีย์” เออร์นี เอลส์ อดีตก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลกชาวแอฟริกาใต้ ออกโรงหยัน ไทเกอร์ วูดส์ ว่าอาจไม่สามารถกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ในวงการกอล์ฟได้เหมือนเมื่อก่อนได้รับบาดเจ็บหนักครั้งล่าสุดอีกแล้ว

ทั้งนี้ “พญาเสือ” กลับมาลงแข่งอีกครั้งในศึก แอคเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ที่รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากหยุดพักไปนานกว่า 8 เดือน ก่อนแพ้ให้กับ ทิม คลาร์ก ในรอบที่ 2 ซึ่ง เอลส์ โปรวัย 39 ปีจากแอฟริกาใต้ เชื่อว่าสภาพเข่าของ ไทเกอร์ สร้างปัญหาต่อการเล่นไม่น้อย

โดย เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 รายการ ที่เคยเข้ารับการผ่าตัดในลักษณะเดียวกับ ไทเกอร์ มาแล้วเมื่อปี 2005 บอกว่า "แน่นอน ไทเกอร์ ต้องรู้สึกผิดปกติบ้างเป็นธรรมดา ไม่เกี่ยวว่าจะดูแลอาการเจ็บมาดีอย่างไร แต่ต้องรู้สึกบ้างตอนสวิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่อากาศหนาว"

"เข่าของผมยังบวมอยู่เลยตอนที่กลับมาเล่นใหม่ๆ คงต้องใช้เวลาอีกกว่า 6 เดือนถึงจะกลับมาเริ่มรู้สึกเหมือนเดิมอีกครั้ง" เอลส์ เล่าประสบการณ์ให้ฟัง

สำหรับตำแหน่งมือ 1 ของโลกที่ ไทเกอร์ ถือครองมาอย่างยาวนานกว่า 195 สัปดาห์นั้นอาจสูญเสียในเร็วๆ นี้ หาก เซอร์จิโอ การ์เซีย สามารถคว้าแชมป์ ฮอนดา คลาสสิค ได้ในสัปดาห์นี้ และจบอย่างน้อยอันดับ 3 ในศึก ซีเอ แชมเปียนชิป ในสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น