xs
xsm
sm
md
lg

“สตรีลแมน” ขึ้นนำเดี่ยวสวิงเดอะ บาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน สตรีลแมน โปรชาวสหรัฐฯ หวดทำสกอร์ในรอบสามได้ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวในศึกดวลวงสวิงรายการเดอะ บาร์เคลย์ส
วีเจย์ ซิงห์ ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆหลังจบรอบ 3 ขึ้นมารั้งตำแหน่งอันดับ 2 ร่วม
ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเดอะ บาร์เคลย์ส ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 230 ล้านบาท) ที่สนาม เดอะ ริดจ์วูด คันทรี คลับ ระยะ 7,304 หลา พาร์ 71 รัฐนิว เจอร์ซี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสาม

ผลปรากฎว่า เควิน สตรีลแมน โปรชาวสหรัฐฯ ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวเมื่อจบรอบนี้หลังจากทำผลงานในเก้าหลุมแรกด้วยการทำเบอร์ดีที่หลุม 1 , 8 และ 9 ก่อนที่จะหวดได้ 1 เบอร์ดีและเสีย 1 โบกี ในเก้าหลุมหลังทำให้ทำสกอร์เพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าโปรที่ตามมาอยู่เพียงสโตรกเดียว ขณะที่โปรอันดับรองลงมามีถึง 4 รายได้แก่ วีเจย์ ซิงห์ โปรฟิจิ ที่หวดเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ , ไมค์ เวียร์ โปรแคนาเดียน สวิงเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ , พอล เคซีย์ โปรอังกฤษ เก็บเพิ่มมาอีก 2 อันเดอร์พาร์ และคนสุดท้ายคือ เซอร์คิโอ การ์เซีย โปรสแปนิช ที่หวดรอบนี้เพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

เควิน สตรีลแมน ออกมากล่าวถึงการออกรอบในวันพรุ่งนี้ในฐานะผู้นำของตนเองว่า"มันจะต้องเป็นวันที่สนุกสำหรับผมอย่างแน่นอน สำหรับผมแล้วมันน่าสนใจมากที่จะได้รู้ว่าตนเองจะรับมือกับสถานการณ์เช่นนี้อย่างไร เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมพยายามฝึกฝนมาทั้งชีวิต"

ด้านผลงานของโปรรายอื่น เคนนี เพอร์รี ตีเกินในวันนี้ไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมตกมาอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 6 ร่วมเช่นเดียวกับ อังเคล คาเบรรา โปรอาร์เจนไตน์ ที่ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์เช่นกัน ขณะที่ จิม ฟิวริก โปรเจ้าถิ่นอีกราย หวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 36 ร่วม เช่นเดียวกับ สจ็วต แอพเพิลบี โปรออสเตรเลีย ส่วน เค เจ ชอย โปรเกาหลีใต้ เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 30 ร่วม ขณะที่ ฟิล มิกเคลสัน โปรมือ 2 ตีเกินรอบนี้ไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 39 ร่วมเช่นเดียวกับ ทิม คลาร์ก โปรแอฟริกาใต้ และ เยสเปอร์ พาร์เนวิก โปรสวีดิช
กำลังโหลดความคิดเห็น