xs
xsm
sm
md
lg

"ซิงค์"นำต่อ - วีเจย์ ซิงห์ แรงขึ้นสามร่วม สวิงทราเวลเลอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ โปรกอล์ฟชาวฟิจิ
สจวร์ต ซิงค์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน สามารถรั้งอันดับหนึ่งต่อไปได้หลังตีเพิ่มวันนี้ได้อีก 5 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันทำสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ นำอันดับสองเพียงสโตรกเดียว ขณะที่ วีเจย์ ซิงห์ เร่งเครื่องขึ้นมาอยู่ที่สามร่วมแล้ว ในการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ทราเวลเลอร์ส

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ ทราเวลเลอร์ส แชมเปี้ยนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 198 ล้านบาท) ที่ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ส ระยะ 6,820 หลา พาร์ 70 ในครอมเวลล์ คอนเนคทิคัท ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการออกรอบวันที่สาม

ผลปรากฎว่า สจวร์ต ซิงค์ ออกรอบมาทำเบอร์ดี้ได้ 7 หลุม แต่ก็มาเสียสองโบกี้ ในหลุมที่ 7 และ 16 ทำให้จบวันนี้ทำคะแนนเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมีสกอร์ 15 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับสองคือ ฮีธ สโลคัม โปรร่วมชาติ อยู่ 2 สโตรก ที่วันนี้ทำเพิ่มได้อีก -6 ทำให้มีคะแนนรวม 13 อันเดอร์พาร์

ด้านนักกอล์ฟคนอื่น วีเจย์ ซิงห์ โปรฟิจิ ทำเพิ่มวันนี้ได้อีก -6 รวมทำได้ 12 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 3 ร่วม ด้าน คริส ดิมาร์โก โปรอเมริกันอีกรายวันนี้ทำเพิ่มอีก -6 รวมมีคะแนน 11 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 8 ร่วม ขณะที่ สจวต อัพเพิลบี โปรออสเตรเลีย วันนี้ฟอร์มฝืดตีเกินไป +2 รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ หล่นไปอยู่ที่ 53 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น