xs
xsm
sm
md
lg

"ซิงค์” ฟอร์มแรง พลิกขึ้นนำเดี่ยวกอล์ฟ ทราเวลเลอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สจวร์ต ซิงค์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน
สจวร์ต ซิงค์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ทำผลงานในการออกรอบวันที่สองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเก็บแต้มได้อีก 6 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันมี 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ในการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ ทราเวลเลอร์ส

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ ทราเวลเลอร์ส แชมเปี้ยนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 198 ล้านบาท) ที่ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ส ระยะ 6,820 หลา พาร์ 70 ในครอมเวลล์ คอนเนคทิคัท ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการออกรอบวันที่สอง

สจวร์ติ ซิงค์ ออกรอบในตอนแรกไม่ดีหลังจากเสียโบกี้ในสองหลุมแรก ก่อนที่จะมาทำอีเกิ้ลในหลุมที่ 6 และ 13 ทำให้จบวันด้วยการทำ 6 อันเดอร์พาร์ รวมสองวัน 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวโดยทำแต้มเหนือกว่าอันดับสองร่วมคือ ฮันเตอร์ มาฮัน , เคน ดุก และ ลูคัส โกลเวอร์ โปรเพื่อนร่วมชาติอยู่ 1 สโตรก

ด้านโปรชื่อดังรายอื่น วีเจย์ ซิงห์ โปรฟิจิ ทำเพิ่มวันนี้ได้อีก 6 อันเดอร์พาร์ รวมทำได้ 7 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 12 ร่วมเช่นเดียวกับ สจวต อัพเพิลบี โปรออสเตรเลีย ,เฟรด ฟังค์ และ เบน เคอร์ติส สองโปรเจ้าถิ่น ขณะที่ คริส ดิมาร์โก (อเมริกัน) ทำเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ ตกไปอยู่ที่ 27 ร่วม ด้าน จัสติน โรส โปรอังกฤษ วันนี้ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ร่วมสองวันมี 3 อันเดอร์พาร์ ตกไปอยู่ที่ 54 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น