xs
xsm
sm
md
lg

"วากเนอร์"ผงาดนำเดี่ยวรอบ 2 สวิงเชลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม สกอตต์ ฟอร์มรูด
จอห์นสัน วากเนอร์ ก้านเหล็กหนุ่มอเมริกัน ยังคงเป็นผู้นำในวันที่ 2 ของศึกดวลวงสวิงรายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพ่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อหวดเข้ามาได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 12 อันเดอร์พาร์ โดยการแข่งในวันนี้ยังมีนักกอล์ฟอีกกว่า 30 รายที่ยังแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อน

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 185 ล้านบาท) ที่สนามเรดสโตน กอล์ฟ คลับ ทัวร์นาเมนต์ คอร์ต ระยะ 7,457 หลา พาร์ 72 ที่เท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ปรากฏว่า จอห์นสัน วากเนอร์ ก้านเหล็กหนุ่มเจ้าถิ่นยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเก็บได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 12 อันเดอร์พาร์ผงาดเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียว โดยมี แมททิว กอกกิ้น ก้านเหล็กออสซี่ และชาร์ลี ฮอฟฟ์แมน โปรเพื่อนร่วมชาติ ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ที่สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ส่วน เชด แคมเบลล์ ก้านเหล็กอเมริกันอีกรายนั้นอยู่ในอันดับที่ 4 ด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์

ด้าน อดัม สก็อตต์ ก้านเหล็กออสซี่แชมป์เก่าที่เป็นผู้นำร่วมในรอบแรก มาวันนี้ฟอร์มหลุดตีเกินไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ร่วม ด้าน เค.เจ.ชอย โปรเกาหลีใต้นั้น หวดเข้ามาได้ 6 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 4 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 11 ร่วมกับ ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กมือ 2 ของโลก, เจฟฟ์ โอกิลวี่ และสจ๊วร์ต แอบเบิลบี 2 ก้านเหล็กจากออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น