xs
xsm
sm
md
lg

“ซับบาตินี” หวด 7 อันเดอร์ฯขึ้นนำเดี่ยวสวิงวาเลโร เท็กซัสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรี ซับบาตินี โปรแอฟริกาใต้ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว
รอรี ซับบาตินี โปรแอฟริกาใต้ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวทันทีหลังหวดเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองที่ตามมาเพียงสโตรกเดียว

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ วาเลโร เท็กซัส โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่สนามเดอะ รีสอร์ท คอร์ต ใน ลา คันเทรา กอล์ฟ คลับ เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ระยะ 6,896 หลา พาร์ 70 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบสาม

ปรากฏว่า รอรี ซับบาตินี โปรแอฟริกาใต้ ออกรอบมาทำ 2 เบอร์ดี และ 1 โบกี ในเก้าหลุมแรกก่อนจะมาทำ 1 อีเกิลและ 4 เบอร์ดี ได้ในเก้าหลุมหลังทำให้จบวันเก็บเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่า แซค จอห์นสัน โปรเจ้าถิ่น ที่เก็บเพิ่ม 8 อันเดอร์พาร์ อยู่เพียง 1 สโตรกพร้อมขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว

ซับบาตินี ให้สัมภาษณ์ถึงการขึ้นเป็นผู้นำของตนว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าสนุกเสมอเมื่อสามารถขึ้นมาเป็นผู้นำได้ มันคือความสวยงามของกีฬากอล์ฟ โดยเฉพาะเมื่อคุณสามารถขึ้นนำได้ตั้งแต่รอบแรก มันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่ดีของคุณเลยและนั้นก็คือสิ่งที่ผมได้รับอยู่ตอนนี้"

ด้านผลงานของโปรรายอื่น คริส สเตราด์ ผู้นำวันก่อนหวดเพิ่มอีกเพียง 1 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่อันดับที่ 3 ร่วมเช่นเดียวกับ ทิม แฮร์รอน และ ทิม วิลกินสัน ขณะที่ จัสติน เลนนาร์ด ทำผลงานได้ดีเช่นกันเมื่อหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 13 ร่วม ส่วน สตีเฟน เอมส์ โปรแคนาเดียนส์ หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 36 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น