xs
xsm
sm
md
lg

“เพตเตอร์สเซน” หวด 2 อันเดอร์ฯซิวแชมป์วินด์แฮมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ล เพตเตอร์สเซน โปรชาวสวีดิช หวดวงสวิงในวันสุดท้ายเก็บแต้มเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 21 อันเดอร์พาร์ มากกว่าอันดับสองที่ตามมาอยู่ 2 สโตรกพร้อมกับคว้าแชมป์รายการวินด์แฮม แชมเปียนชิพ
คาร์ล เพตเตอร์สเซน คว้าแชมป์รายการวินด์แฮม แชมเปียนชิพ
ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการวินด์แฮม แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ที่สนาม เซดจ์ฟิลด์ คันทรี คลับ พาร์ 70 รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย

การแข่งขันวันสุดท้าย คาร์ล เพตเตอร์สเซน โปรชาวสวีเดน ผู้นำวานนี้สามารถรักษาตำแหน่งผู้นำของตนเองไว้ได้หลังจากออกรอบมาในวันนี้ด้วยการทำเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 21 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองคือ สกอตต์ แม็คคาร์รอน โปรสหรัฐฯ อยู่ 2 สโตรก ทำให้คว้าแชมป์ไปครองได้ในที่สุดพร้อมรับเงินรางวัลรวม 9.18 แสนเหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 30.2 ล้านบาท

ภายหลังการคว้าแชมป์ คาร์ล เพตเตอร์สเซน ให้สัมภาษณ์ว่า "แม้ว่าผมจะเกิดที่ประเทศสวีเดน แต่ผมอยู่ที่นั้นเพียง 10 ปีเท่านั้น แต่ที่นี้ (นอร์ธ แคโรไลนา) ซึ่งถือได้ว่าเป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของผม ดังนั้น ผมมีความสนุกมากที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน มันเป็นเรื่องที่วิเศษ การคว้าแชมป์ในรายการที่ถือว่าเป็นบ้านหลังที่สองของผมอย่างนี้เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อมาก"

ด้านผลงานของโปรกอล์ฟรายอื่น สกอตต์ แม็คคาร์รอน จบทัวร์นาเมนท์ด้วยอันดับที่สอง หลังจากหวดรอบสุดท้ายเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 19 อันเดอร์พาร์ ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของ ริช บีม โปรเจ้าถิ่นอีกรายที่ระเบิดฟอร์มวันนี้หวดเพิ่มมาถึง 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 17 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ทิม คลาร์ก โปรแอฟริกาใต้ หวดเพิ่มมาอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 15 อันเดอร์พาร์ จบรายการด้วยอันดับ 6 ร่วมเช่นเดียวกับ จอห์น เซนเดน โปรออสซี ที่หวดเพิ่มรอบสุดท้ายได้อีก 4 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

สำหรับ ไมเคิล เลตซิก โปรมะกัน ทำสกอร์เพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ จบรายการด้วยอันดับที่ 9 ร่วมเช่นเดียวกับ จัสติน บอลลี โปรเพื่อนร่วมชาติ ด้าน เคนท์ โจนส์ โปรเจ้าถิ่นหวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ จบด้วยอันดับ 20 ร่วมเช่นเดียวกับ แซค จอห์นสัน , ลูคัส โกลเวอร์ สองโปรเพื่อนร่วมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น