xs
xsm
sm
md
lg

“เวียร์” สวิง 10 อันเดอร์ฯขึ้นนำเดี่ยว สวิงดอยช์ แบงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ เวียร์ โปรแคนาเดียนขึ้นเป็นอันดับหนึ่งร่วม
ไมค์ เวียร์ โปรแคนาเดียน ระเบิดฟอร์มหลังจากประเดิมรอบแรกหวดเข้ามาถึง 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับหนึ่งในศึกดวลวงสวิงรายการดอยช์ แบงค์ แชมเปียนชิพ

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการดอยช์ แบงค์ แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 230 ล้านบาท) ที่สนาม ทีพีซี บอสตัน ระยะ 7,304 หลา พาร์ 71 รัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก

ผลปรากฎว่า ไมค์ เวียร์ โปรแคนาเดียนขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวในรอบแรกหลังทำ 6 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก ก่อนที่ในเก้าหลุมหลังจะทำได้อีก 4 เบอร์ดี ทำให้จบรอบแรกทำสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองที่ตามมาอยู่ถึง 3 สโตรก ขณะที่อันดับสองร่วมซึ่งหวดเข้ามาที่ 7 อันเดอร์พาร์ มีอยู่ด้วยกัน 4 คนได้แก่ วีเจย์ ซิงห์ โปรฟิจิ และ 3 โปรเจ้าถิ่นคือ จอห์น เมอร์ริค, ไบรนี แบรด์ และ ฮีธ สโลคัม

"ผมควบคุมตนเองได้ดีในการพัตต์บนกรีน ผมบอกตัวเองให้ทำไปตามที่ใจคิดแล้วตีออกไป" ไมค์ เวียร์ ให้สัมภาษณ์หลังจากตีครบ 18 หลุม

ด้านผลงานของโปรกอล์ฟรายอื่น ทิม คลาร์ก โปรแอฟริกาใต้ หวดเข้ามาที่ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 8 ร่วมเช่นเดียวกับโปรเพื่อนร่วมชาติ เออร์นี เอลส์ , จิม ฟิวริก โปรเจ้าถิ่นอีกคน ขณะที่ คาร์ล เพตเตอร์สสัน โปรสวีดิช ประเดิมรอบแรกมาที่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 19 ร่วมเช่นเดียวกับ เซอร์คิโอ การ์เซีย โปรกระทิงดุ และ อังเคล คาเบรรา โปรอาร์เจนไตน์ ส่วน พอล เคซีย์ โปรเมืองผู้ดี สวิงเข้ามาที่ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 36 ร่วม

ด้าน โปรมือ 2 ของโลกอย่าง ฟิล มิกเคลสัน ทำสกอร์รอบแรกได้ที่ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 47 ร่วมเช่นเดียวกับ เค เจ ชอย โปรเกาหลีใต้ และ จัสติน เลนนาร์ด โปรมะกัน ขณะที่ รีทีฟ กูเซ่น โปรแอฟริกาใต้อีกราย ทำสกอร์เข้ามาที่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 64 ร่วม เช่นเดียวกับ ไบรอัน เดวิส โปรเจ้าถิ่น และ โรเบิร์ต อัลเลนบี โปรออสเตรเลีย ส่วน พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรไอร์แลนด์ ประเดิมรอบแรกไม่สวยเมื่อตีเกินไปถึง 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น