xs
xsm
sm
md
lg

“เพตเตอร์สเซน” หวด 9 อันเดอร์ฯขึ้นนำสวิงวินด์แฮม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ โชว์ฟอร์มไม่ดีในรายการนี้ทำให้ไม่ผ่านการตัดตัว
คาร์ล เพตเตอร์สเซน โปรสวีดิช ระเบิดฟอร์มสุดยอดในรอบที่สองด้วยการทำ 9 อันเดอร์พาร์และสกอร์รวมมี 15 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวในกอล์ฟรายการวินด์แฮม แชมเปียนชิพ

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการวินด์แฮม แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ที่สนาม เซดจ์ฟิลด์ คันทรี คลับ พาร์ 70 รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสอง

ผลปรากฎว่า คาร์ล เพตเตอร์สเซน โปรสวีดิช ทะยานขึ้นมารั้งเป็นผู้นำเดี่ยวทันทีหลังจากทำผลงานสุดยอด แม้ว่าจะเสีย 2 โบกีในหลุมที่ 7 และ 15 แต่ด้วยฟอร์มวันนี้ที่หลายอย่างเป็นใจให้ทำให้ เพตเตอร์สเซน หวดเบอร์ดีได้ถึง 11 หลุมจบวันทำสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 15 อันเดอร์พาร์พร้อมกับหนีห่างอันดับสองคือ การ์เรตต์ วิลลิส โปรเจ้าถิ่นที่ตามมาถึง 3 สโตรก ขณะที่ วิลลิส สวิงรอบสองได้ยอดเยี่ยมเช่นกันแม้เสีย 1 โบกีแต่ก็ทำได้ 5 เบอร์ดีบวก 1 อีเกิลเช่นกันจบวันด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์และสกอร์รวมอยู่ที่ 13 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานโปรรายอื่นที่น่าสนใจ ทิม คลาร์ก โปรแอฟริกาใต้ หวดเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสองวันมี 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ร่วม ขณะที่ ทอม เพอร์ไนซ์ โปรเจ้าถิ่น ตีเพิ่มมาอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 19 ร่วม เช่นเดียวกับ เคนท์ โจนส์ และ บ๊อบ ไฮน์ทส ผู้นำวันแรกที่ฟอร์มหลุดในรอบนี้หลังจากตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์

ด้าน เคน ดุ๊ก โปรสหรัฐฯ หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 43 ร่วมเช่นเดียวกับ พอล เคซีย์ โปรเมืองผู้ดี ที่ทำผลงานดีในรอบนี้หลังเก็บได้ 4 อันเดอร์พาร์ทำให้อันดับขยับขึ้นมารั้งอยู่ตรงนี้หลังจากรอบแรกที่อยู่ถึง 89 ร่วม

ส่วน วีเจย์ ซิงห์ โปรชื่อดังจากฟิจิ เร่งเครื่องไม่ขึ้นและในวันที่สองออกรอบมาเสีย 4 โบกีแม้ว่าจะทำเบอร์ดีได้ในหลุมที่ 5 และ 15 ก็ตามแต่ก็ไม่รอดจบวันตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเกิน 1 โอเวอร์พาร์ ต้องตกรอบไป ขณะที่ จีฟ มิคา ซิงห์ โปรอินเดีย ก็ไม่ผ่านเข้าไปเล่นสองวันสุดท้ายเช่นกัน แม้ว่าจะหวดเข้ามาที่ 1 อันเดอร์พาร์ แต่การเล่นเมื่อวานที่ทำได้ไม่ดีทำให้สกอร์รวมเกินอยู่ 2 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น