xs
xsm
sm
md
lg

“สเตราด์” หวดเพิ่ม 6 อันเดอร์ฯนำเดี่ยวเท็กซัสโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส สเตราด์ โปรสหรัฐฯ ขึ้นนำเดี่ยว
คริส สเตราด์ โปรสหรัฐฯ ขึ้นนำเดี่ยวหลังระเบิดฟอร์มหวดเข้ามาเพิ่มอีก -6 สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ วาเลโร เท็กซัส โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่สนามเดอะ รีสอร์ท คอร์ต ใน ลา คันเทรา กอล์ฟ คลับ เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ระยะ 6,896 หลา พาร์ 70 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบสอง

ผลปรากฎว่า คริส สเตราด์ โปรมะกัน ระเบิดฟอร์มสุดยอดในการออกรอบวันที่สอง แม้จะเสีย 1 โบกีในหลุมที่ 2 แต่ตลอดทั้งวันเก็บได้ 7 เบอร์ดีทำให้สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวทิ้งห่างอันดับสองร่วมอย่าง พอล กอยดอส และ ทิม เปโตรวิช สองโปรเพื่อนร่วมชาติที่หวดเพิ่มอีกคนละ -4 และ -5 ตามลำดับอยู่ 2 สโตรก

ด้านผลงานของโปรรายอื่น สกอตต์ เวอร์พลังค์ และ เดวิด ทอมส์ สองโปรเจ้าถิ่นหวดเพิ่มอีกคนละ -4 สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 14 ร่วม ขณะที่ แชด แคมพ์เบลล์ หวดเพิ่มอีก -5 สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 29 ร่วม ส่วนผู้นำรอบแรกอย่าง นาธาน กรีน โปรออสเตรเลียกลับฟอร์มหลุดอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อตีเกินไป +5 สกอร์รวมตกมาอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ที่ 41 ร่วมเช่นเดียวกับ คริส ดิมาร์โก ที่หวดรอบนี้เพิ่มอีก -1

ขณะที่สองโปรชื่อดังอย่าง เดวิส เลิฟ โปรเจ้าถิ่น และ เยสเปอร์ พาร์เนวิก โปรสวีเดน ต่างก็เร่งเครื่องไม่ขึ้นหวดเข้ามาอีกคนละ +3 และ สแควร์พาร์ ตามลำดับสกอร์รวมอยู่ที่ 2 และ 3 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น