xs
xsm
sm
md
lg

“สตริกเกอร์” ขึ้นนำเดี่ยวสวิงเดอะ บาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ สตริกเกอร์ โปรสหรัฐฯ หวดรอบสองเข้ามาที่ 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวในการแข่งขันกอล์ฟรายการเดอะ บาร์เคลย์ส
สตีฟ สตริกเกอร์ โปรสหรัฐฯขึ้นมาเป็นผู้นำหลังจบรอบสอง
ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเดอะ บาร์เคลย์ส ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 230 ล้านบาท) ที่สนาม เดอะ ริดจ์วูด คันทรี คลับ ระยะ 7,304 หลา พาร์ 71 รัฐนิว เจอร์ซี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสอง

ผลปรากฎว่า สตีฟ สตริกเกอร์ โปรเจ้าถิ่นทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจากระเบิดฟอร์มในรอบที่สองด้วยการทำ 5 เบอร์ดีกับ 1 อีเกิล โดยไม่เสียโบกีเลย ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 10 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองอย่าง ฮันเตอร์ มาฮัน โปรเพื่อนร่วมชาติซึ่งเป็นผู้นำวันแรกอยู่ 2 สโตรก ส่วน มาฮัน ตกมาอยู่อันดับสองหลังจากออกรอบมาในวันนี้ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์

ภายหลังการแข่งขัน สตีฟ สตริกเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงการเป็นผู้นำของตนเองว่า " มันเป็นสนามที่ดี คุณสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้หลายอย่าง" พร้อมกล่าวอีกว่า "ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะทำสกอร์ได้ต่ำขนาดนี้"

ด้านผลงานของโปรรายอื่น อังเคล คาร์เบรรา โปรอาร์เจนไตน์เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพ่นปี 2007 หวดเข้ามาในรอบที่สองอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 เช่นเดียวกับ เคนนี เพอร์รี โปรมะกัน ที่หวดเข้ามาในรอบนี้ที่ 4 อันเดอร์พาร์เหมือนกัน ขณะที่ เซร์คิโอ การ์เซีย โปรสแปนิช สวิงเข้ามาทำแต้มเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ร่วม เช่นเดียวกับ พอล เคซีย์ โปรอังกฤษที่รอบนี้ทำได้เพียงสแควร์พาร์

ด้าน ไมค์ เวียร์ โปรแคนาเดียน อันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 14 ร่วมหลังจากหวดเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์เช่นเดียวกับ เบน เคอร์ติส โปรเจ้าถิ่น และ ทิม คลาร์ก โปรแอฟริกาใต้ ขณะที่ วีเจย์ ซิงห์ โปรฟิจิ รอบนี้หวดเข้ามาเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 21 ร่วมเช่นเดียวกับ จัสติน เลนนาร์ด โปรมะกัน , เยสเปอร์ พาร์เนวิค โปรสวีดิช และโปรมือ 2 ของโลกอย่าง ฟิล มิกเคลสัน ขณะที่ สจ็วต แอพเพิลบี โปรออสเตรเลีย อยู่อันดับที่ 36 ร่วมหลังจากหวดรอบสองทำแต้มเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์และมีสกอร์รวมอยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์

ส่วนโปรชื่อดังที่ไม่ผ่านการตัดตัวที่กำหนด 1 โอเวอร์พาร์ อาทิเช่น เออร์นี เอลส์ โปรแอฟริกาใต้ ที่ผลงานในรอบสองยังไม่ดีขึ้นเมื่อตีเกินไปอีก 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ ขณะที่ แชมป์ ดิ โอเพ่น และ พีจีเอ แชมเปียนชิพ ในปีนี้อย่าง พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรไอร์แลนด์ ก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้เมื่อสองวันตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ตกรอบไป
กำลังโหลดความคิดเห็น