xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" แผ่ว!ร่วงมารั้ง 3 ร่วมสวิงเควล โฮลโลว์ฯ รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ฟอร์มแผ่ว
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก พลาดเสียโบกีหลุมสุดท้ายจนเก็บเพิ่มเพียงอีเวนพาร์ สกอร์รวมคงเดิมที่ 7 อันเดอร์พาร์ ถูก บับบา วัตสัน โปรสหรัฐฯ ที่ระเบิดฟอร์มกด 7 อันเดอร์พาร์ และ รีทีฟ กูเซน โปรแอฟริกาใต้ ที่ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ เบียดขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำแทนของกอล์ฟรายการเควล โฮลโลว์ แชมเปียนชิป

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เควล โฮลโลว์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 217 ล้านบาท) ที่สนามเควล โฮลโลว์ คลับ ระยะ 7,442 หลา พาร์ 72 ที่เมืองชาร์ลอตต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสอง

ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ซึ่งเป็นผู้นำรอบก่อน เริ่มต้นไม่ดีเมื่อเสียโบกีในหลุมแรก ก่อนจะแก้คืนด้วยการทำ 3 เบอร์ดีในหลุม 5, 6 และ 10 แต่กลับมาเสียโบกีอีกในหลุม 16 และหลุดสุดท้ายทำให้จบวันทำเพียงอีเวนพาร์ สกอร์คงเดิมที่ 7 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 3 ร่วม โดย บับบา วัตสัน เพื่อนร่วมชาติที่ฟอร์มฮอตกด 7 อันเดอร์พาร์ และ รีทีฟ กูเซน โปรแอฟริกาใต้ ที่เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำแทนด้วยสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานโปรรายอื่น ฟิล มิกเคลสัน ก้านเหล็กมือ 2 ของโลก เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์วมมี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 7 ร่วมเช่นเดียวกับ คามิลโล วิลเลกาส จากโคลัมเบีย ที่กดเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "แชมป์เก่า" แอนโธนี คิม โปรมะกันเชื้อสายเกาหลีใต้เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 11 ร่วมเช่นเดียวกับ โรเบิร์ต คาร์ลสัน โปรสวีดิชที่ทำเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

ส่วน อังเคล คาร์เบรรา โปรอาร์เจนไตน์เจ้าของแชมป์ เดอะมาสเตอร์ เมเจอร์รายการแรกของปีไม่ผ่านการตัดตัวหลังมีสกอร์รวมเกิน 2 โอเวอร์พาร์ เช่นเดียวกับ พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรมือ 7 ของโลกจากไอร์แลนด์ ที่สกอร์รวมเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รวมถึง เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรมือ 3 ของโลกจากสเปน ที่สกอร์รวมเกิน 5 โอเวอร์พาร์ และ วีเจย์ ซิงห์ โปรมือ 8 จากฟิจิ ที่สกอร์รวมเกินไป 6 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น