xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ถ่อมยังอยู่ใต้ร่มเงาสวิง "หมีทองคำ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ยอมรับยังไม่กล้าเทียบชั้น แจ็ค นิกคลอส
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน เจ้าของ 14 แชมป์เมเจอร์แสดงความถ่อมตัวด้วยการออกมาบอกว่าตนยังอยู่ภายใต้ร่มเงาความยิ่งใหญ่ของ แจ็ค นิกคลอส ตำนานรุ่นพี่ชาติเดียวกันก่อนลงทำศึกยูเอส โอเพน ในสัปดาห์นี้

“พญาเสือ” ซึ่งเตรียมลงล่าแชมป์เมเจอร์ครั้งที่ 15 ในรายการยูเอส โอเพน เมเจอร์ลำดับที่ 2 ของพีจีเอทัวร์ ที่สนามเบธเพจ แบล็ค รัฐนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 18-22 มิถุนายนนี้ นับเป็นนักกอล์ฟยุคปัจจุบันที่ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในตำนานที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล โดยนับรวมเวลาที่ครองตำแหน่งหมายเลข 1 ของโลกได้มากถึง 552 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ไทเกอร์ วัย 33 ปียังคงไม่กล้านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับ “หมีทองคำ” ผู้ครองสถิติคว้าแชมป์เมเจอร์มากที่สุด 18 หนโดยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “แจ็ค ยังคงเป็นนักกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดเหมือนเคย เพราะได้แชมป์เมเจอร์มากถึง 18 ครั้ง ขณะที่ผมเพิ่งได้เพียง 14 ครั้ง”

ขณะเดียวกัน “เสือวูดส์” ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนลงป้องกันแชมป์ยูเอส โอเพน ในวันพฤหัสบดีนี้ว่า “การลงแข่งในรายการเมเจอร์เป็นประสบการณ์ที่ดีเสมอสำหรับผม ซึ่งการคว้าแชมป์ย่อมเสริมความมั่นใจได้มาก และไม่ว่าหนทางสู่ชัยชนะของคุณจะเป็นอย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่ได้เข้าร่วมศึกยูเอส โอเพน ก็ทำให้คุณรู้สึกดีแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น