xs
xsm
sm
md
lg

"คาสเทรล" ได้สามีแคดดีช่วยนำฝูงกอล์ฟแม็คโดนัลด์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาสเทรล ยกย่องสามีที่ช่วยให้นำวันแรก
นิโคล คาสเทรล มอบเครดิตให้ เคร็ก สามีซึ่งทำหน้าที่แคดดีส่วนตัวที่ช่วยให้ระเบิดฟอร์มทำ 7 อันเดอร์พาร์ ผงาดขึ้นรั้งจ่าฝูงวันแรกของศึกเมเจอร์ แม็คโดนัลด์ส แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป

กอล์ฟเมเจอร์ลำดับที่ 2 ของแอลพีจีเอทัวร์ รายการแม็คโดนัลด์ส แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ที่สนามบูลล์ ร็อค กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 6,641 หลา พาร์ 72 ในรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มประชันวงสวิงรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

ปรากฏว่า นิโคล คาสเทรล ก้านเหล็กสาวเจ้าถิ่นผงาดรั้งจ่าฝูงด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 8 เบอร์ดี เสียโบกีในหลุมสุดท้าย นำหน้ารองจ่าฝูงอย่าง แอนนา นอร์ดควิสท์ สวิงจากสวีเดนอยู่ 1 สโตรก และ เฝิง ซานซาน นักกอล์ฟสาวจีนที่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 3 อยู่ 2 สโตรก

ภายหลังจบการออกรอบวันแรก คาสเทรล ให้สัมภาษณ์โดยยกเครดิตให้กับ เคร็ก คาสเทรล สามีที่เป็นแคดดีพร้อมทั้งวางแผนการเล่นให้เธอว่า “ฉันคิดว่าการที่ เคร็ก เคยเป็นแคดดีก่อนที่จะมาแบกถุงให้ฉันนับเป็นเรื่องดี เพราะทำให้การจับคู่ระหว่างฉันกับเขาลงตัวอย่างยิ่ง บางที เคร็ก อาจรู้ถึงศักยภาพของฉันมากกว่าตัวฉันเองเสียอีก เขาน่าจะเป็นแคดดีที่ดีที่สุดในรายการนี้เลยก็ว่าได้”

สำหรับผลงานคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ มิเชลล์ วี โปรสาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีออกสตาร์ทที่ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 15 ร่วมกับ ฮาน ฮี-วอน, อินบี ปาร์ค, แองเจลา สแตนฟอร์ด, ลินด์ซีย์ ไรท์ และนักกอล์ฟอีก 5 ราย ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกจากเม็กซิโกยังคงนิ่งที่อีเวนพาร์ รั้งอันดับ 34 ร่วมเช่นเดียวกับ นาตาลี กุลบิส, แคร์รี เว็บบ์ และ ปัค เซ รี

ขณะที่ เจิง หยานี แชมป์เก่าจากไต้หวันยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 52 ร่วมกับ จูลี อิงค์สเตอร์, ชิน จีไย, คิม มิ ฮุน, สเตซี พราหมณสุทธิ์ และ มิเนีย บลอมควิสท์ ส่วน “พิงค์ แพนเธอร์” พอลลา เครเมอร์ ที่กำลังตามล่าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิต หลุดไปที่ 2 โอเวอร์พาร์ อันดับ 75 ร่วม เช่นเดียวกับ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน และ มอร์แกน เพรสเซล ด้าน คริสตี เคอร์ ออกทะเลไปไกลถึง 4 โอเวอร์พาร์ อันดับ 117 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น