xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว" กดอีก 4 อันเดอร์ฯ นำเดี่ยวต่อสวิงโคโรนาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว ยังนำต่อ
ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสาวหมายเลข 1 ของโลกและแชมป์เก่าของรายการ ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำเดี่ยวต่อ หลังหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 20 อันเดอร์พาร์ เฉือน ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน โปรจากนอร์เวย์ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่สโตรกเดียว ในศึกดวลวงสวิงโคโรนา แชมเปียนชิป

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการโคโรนา แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 46.8 ล้านบาท) ที่สนามเทรส มาเรียส เรซิเดนเชียล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,539 หลา พาร์ 73 ในเมืองโมเรเลีย ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งรอบที่สาม

ลอเรนา โอชัว โปรสาวเจ้าถิ่นดีกรีหมายเลข 1 ของโลก และแชมป์เก่าเมื่อปีก่อน รักษาตำแหน่งผู้นำเดี่ยวต่อไปหลังเก็บ 4 เบอร์ดี และ 1 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนทำอีก 4 เบอร์ดี 1 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกี ในเก้าหลุมหลังทำให้จบวันเก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 20 อันเดอร์พาร์ เฉือน ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน โปรมือ 5 ของโลกจากแดนไวกิ้ง ที่รอบนี้เก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์อยู่สโตรกเดียว

"ฉันตีอย่างดุดัน แต่คงไม่สามารถเล่นอย่างสมบูรณ์แบบได้ทุกวัน วันนี้ฉันตีพลาด 2 ช็อต แต่นั้นเป็นเรื่องปกติของกอล์ฟ" โอชัว เปิดเผยหลังแข่งจบ "ฉันดีใจที่ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำ แต่การแข่งวันอาทิตย์จะซับซ้อนและไม่ง่ายแน่นอน ซูซาน ปรารถต่อการคว้าแชมป์ ฉันก็เช่นเดียวกัน"

สำหรับผลงานโปรรายอื่น ชอย นา ยอน โปรแดนกิมจิ ทำอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 15 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 3 ขณะที่ มอร์แกน เพรสเซล ดาวรุ่งชาวอเมริกัน กด 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ร่วมเช่นเดียวกับ เวนดี วอร์ด และ ไอรีน โช สองโปรร่วมชาติที่เก็บอีกคนละ 7 และ 5 อันเดอร์พาร์ ตามลำดับ

ด้าน เจิง หยานี มือ 2 ของโลกจากไต้หวัน เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 13 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 7 ร่วมกับ คริสตี เคอร์ โปรแดนมะกันอีกรายที่หวดเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ มิเชล วี ก้านเหล็กสหรัฐฯ เชื้อสายเกาหลี สวิงเข้ามาอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 13 ร่วม ส่วน พอลลา เครเมอร์ โปรมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ฟอร์มหลุดตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 34 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น