xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว" ยังนำเดี่ยว รอบสองสวิงโคโรนาฯ "โปรฝน" ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอชัว ยังแรง
ลอเรนา โอชัว ตำแหน่งหมายเลข 1 ของโลกและแชมป์เก่า ยังคงฟอร์มแรงรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวต่อไปหลังเก็บเพิ่มอีก 8 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเหนือกว่าอันดับสองอยู่ 3 สโตรก ของศึกโคโรนา แชมเปียนชิป ส่วน "โปรฝน" รัศมี กัลยานมิตตา หนึ่งเดียวของไทยไม่ผ่านการตัดตัว

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการโคโรนา แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 46.8 ล้านบาท) ที่สนามเทรส มาเรียส เรซิเดนเชียล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,539 หลา พาร์ 73 ในเมืองโมเรเลีย ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งรอบที่สอง

ปรากฏว่า ลอเรนา โอชัว โปรสาวเจ้าถิ่นดีกรีหมายเลข 1 ของโลก และแชมป์เก่าปีที่แล้ว ยังยอดเยี่ยมต่อ ทำ 6 เบอร์ดี บวกกับเก็บอีเกิลได้ในหลุมที่ 8 โดยไม่เสียโบกีเลยทำให้จบวันหวดเพิ่มอีก 8 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 16 อันเดอร์พาร์ รั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวต่อไป โดยมี ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน มือ 5 ของโลกจากนอร์เวย์ ตามมาเป็นอันดับสอง หลังระเบิดฟอร์มหวดเพิ่มถึง 9 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมตามหลัง 3 สโตรก

ด้านผลงานของโปรรายอื่น เจิง หยานี มือ 2 ของโลกจากไต้หวัน เก็บเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 3 ร่วม ขณะที่ มิเชล วี โปรมะกันเชื้อสายเกาหลี สวิงเข้ามาอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 6 ร่วม ส่วน พอลลา เครเมอร์ โปรมือ 4 โลกของเจ้าถิ่นอีกราย หวดเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 13 ร่วม

สำหรับผลงานของ "โปรฝน" รัศมี กัลยานมิตตา โปรสาวไทย ที่รอบแรกหวดเกินไป 5 โอเวอร์พาร์ มาถึงรอบนี้แม้ทำผลงานดีขึ้นด้วยการทำ 3 เบอร์ดี และ 2 โบกี จบวันเก็บเพิ่มมา 1 อันเดอร์พาร์ แต่สกอร์รวมยังเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวที่กำหนดไว้ที่อีเวนพาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น