xs
xsm
sm
md
lg

“วี” ตื่นเต้นเตรียมลงสวิงฐานะสมาชิกแอลพีจีเอครั้งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี เจ้าหญิงแห่งวงการกอล์ฟสตรี รับทั้งตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับสู่บ้านเกิดที่ฮาวายอีกครั้งในสัปดาห์นี้เพื่อลงเล่นแมตช์เปิดฤดูกาล 2009 กับศึก “เอสบีเอส โอเพน” ในฐานะสมาชิกของ แอลพีจีเอ เป็นครั้งแรก
มิเชล วี เตรียมประเดิมลงเล่นครั้งแรกในฐานะสมาชิกของ แอลพีจีเอ ทัวร์ วันพฤหัสบดีนี้
ทั้งนี้นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดได้รับ แอลพีจีเอ ทัวร์ การ์ด เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากจบอันดับ 7 ในการคัดเลือก คิว-สคูล

"ฉันตื่นเต้นจริงๆ" วี กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนลงเล่นรอบแรกที่สนามเทอร์เทิล เบย์ รีสอร์ท กอล์ฟ คลับ ที่เมืองกาฮูกู ในรัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา "จะต้องเป็น 3 วันที่น่าตื่นเต้นแน่นอน นอกจากนี้ยังดีใจที่ได้กลับบ้านอีกครั้ง หลังไม่ได้กลับบ้านมาประมาณ 6 เดือนแล้ว ฉันรักบ้านที่นี่มาก รวมถึงชอบอากาศและสนามกอล์ฟ"

สำหรับผลงานในศึก เอสบีเอส โอเพน วี เคยจบอันดับ 2 ร่วม เมื่อปี 2005 ขณะเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นอายุ 15 ปี "เป็นสนามที่ยอดเยี่ยมมากและอากาศก็ดี หวังว่าสภาพลมจะไม่โหดร้ายเกินไปนัก แต่ฉันเคยมีช่วงเวลาที่ดีกับการแข่งรายการนี้ในอดีต และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมในปีนี้"

ขณะที่เมื่อถูกถามว่าคาดหวังกับมาตรฐานการเล่นของตัวเองไว้อย่างไร วี ที่จบท็อป 10 ได้แค่ 13 รายการจาก 48 รายการที่ลงเล่นใน แอลพีจีเอ ตอบว่า "ฉันทำงานหนักและซ้อมมาเยอะ ดังนั้นก็หวังว่าเกมการเล่นของตัวเองจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อน และตื่นเต้นที่จะได้แสดงฝีมือให้ทุกคนเห็น"

อนึ่งศึก เอสบีเอส โอเพน ในสัปดาห์นี้จะไม่มี “แชมป์เก่า” แอนนิกา โซเรนสตัม ที่เลิกเล่นไปแล้วเมื่อจบปี 2008 ลงป้องกันแชมป์ แต่ก็ยังมีโปรชื่อดังร่วมลงสวิงหลายรายทั้ง ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสตรีเบอร์ 1 ของโลกจากเม็กซิโก, เจิง หยานี มือ 2 ของโลกและรุคกียอดเยี่ยมของ แอลพีจีเอ ทัวร์ เมื่อปี 2008, "พิงแพนเตอร์" พอลลา เครเมอร์ สาวสวยมือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน และ ซูซานน์ เพตเตอร์สัน มือ 4 ของโลกจากนอร์เวย์
กำลังโหลดความคิดเห็น