xs
xsm
sm
md
lg

"สแตนฟอร์ด" ซิวแชมป์สวิงโอชัวใบที่ 3 ในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแตนฟอร์ด อุ้มถ้วยแชมป์ใบที่ 3 ในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์
แองเจลา สแตนฟอร์ด ก้านเหล็กจากสหรัฐฯ รักษาตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน ก่อนหยิบแชมป์รายการ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล มาครองได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นแชมป์รายการที่ 3 ในการเล่นอาชีพ

กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 34 ล้านบาท ที่สนามกัวดาลาฮารา คันทรี คลับ ระยะ 6,644 หลา พาร์ 72 ในกัวดาลาฮารา ประเทศเม็กซิโก เดินทางมาถึงการเล่นรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ปรากฏว่า แองเจลา สแตนฟอร์ด โปรสาวอเมริกัน วัย 31 ปี ทำเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 3 เบอร์ดี ไม่ออกโบกีเลย เข้าป้ายคว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ พร้อมทั้งรับเงินรางวัล 200,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.8 ล้านบาท) โดยเฉือน บริทตานี แลง เพื่อนร่วมชาติ และ แอนนิกา โซเรนสตัม จากสวีเดนเพียงแค่สโตรกเดียว

หลังจบการแข่งขัน สแตนฟอร์ด กล่าวถึงชัยชนะว่า “ฉันยังไม่อยากเชื่อเลยว่าจะคว้าแชมป์มาครองได้ วันนี้นับเป็นวันที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง และไม่อาจเรียกร้องอะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว การลงเล่นในรายการของ ลอเรนา (โอชัว) ร่วมกับ แอนนิกา (โซเรนสตัม) ในรอบสุดท้ายนับเป็นประสบการณ์ที่วิเศษมาก”

สำหรับผลงานของสวิงสาวรายอื่นที่น่าสนใจ คริสตี เคอร์ โปรดังจากเมืองลุงแซม จบที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ อันดับ 11 ร่วม ลอเรนา โอชัว หมายเลข 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน เจ้าของรายการนี้ ทำสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ ได้อันดับ 14 ร่วมกับ พอลลา เครเมอร์, นิโคล คาสเตรล และ โอห์ จี ยอง ส่วน เจิง หยานี รุคกีมือ 2 ของโลกชาวไต้หวัน ได้เพียงอันดับ 18 ร่วมกับ จูลี อิงค์สเตอร์ สกอร์รวม 4 วัน 3 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น