xs
xsm
sm
md
lg

โปรสาว 9 คนจากท็อป 10 โลกร่วมสวิงฮอนด้าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนา โอชัว
ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสตรีหมายเลขหนึ่งของโลก เตรียมนำทัพยอดโปรสาวอีก 8 คนที่อยู่ในพื้นที่ท็อป 10 ของโลกร่วมประชันวงสวิงในศึก "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009" ที่สนามพัทยา คันทรี คลับ แพลนเทชัน ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการเดียวในเมืองไทย "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009" ชิงเงินรางวัล 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 50.75 ล้านบาท ที่สนามพัทยา คันทรี คลับ แพลนเทชัน จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ 2 ของปฏิทิน แอลพีจีเอ ทัวร์ 2009 ต่อจากศึก เอสบีเอส โอเพน ที่รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้แจ้งรายชื่อนักกอล์ฟ 50 คนที่ลงทะเบียนยืนยันร่วมทำศึก ฮอนด้าฯ ในปีนี้ ซึ่งปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากยอดผู้เล่นชั้นนำของโลกมากมายโดยเป็นโปรสาวที่ติดอยู่ใน 10 อันดับแรกของโลกถึง 9 คนนำมาโดย ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกจากเม็กซิโก รวมถึง เจิง หยาหนี ดาวรุ่งมือ 2 ของโลกจากไต้หวัน, "พิงแพนเตอร์" พอลลา เครเมอร์ สวิงสาวสวยชาวอเมริกันมือ 3 ของโลก, ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน จากนอร์เวย์, ชิน จี-ไย จากเกาหลีใต้, เฮเลน อัลเฟรดส์สัน จากสวีเดน, คริสตี เคอร์ จากสหรัฐฯ, แองเจลา สแตนฟอร์ด จากสหรัฐฯ, แคร์รี เว็บบ์ จากออสเตรเลีย และ ลี ซอน-หวา อีกหนึ่งสาวชาวเกาหลี

นอกจากนี้ยังมีบรรดาโปรสาวที่ผ่านการเป็นแชมป์เมเจอร์มาแล้วอีกหลายราย อาทิ นาตาลี กูลบิส สวิงสาวเซ็กซีชาวอเมริกัน, ปัก เซ รี จอมเก๋าจากเกาหลีใต้ และ สเตซี พราหมณสุทธิ์ โปรสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน

สำหรับในราย "โปรอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร นั้นมีอาการเจ็บที่หัวไหล่ต้องพักยาวอีก 3-4 เดือน ขณะที่ "โปรฝน" รัศมี กัลยานมิตตา เป็นผู้เล่นสำรองลำดับที่ 23 ต้องรอโอกาสลงแทนในกรณีที่ตัวจริงถอนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น