xs
xsm
sm
md
lg

ฝ่ายจัดยัน "โอชัว-เครเมอร์" ร่วมสวิงฮอนด้าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009" ยัน ลอเรนา โอชัว ก้านเหล็กสตรีหมายเลขหนึ่งของโลก กับ "พิงแพนเตอร์" พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยมือ 4 ของโลก จะเดินทางมาร่วมประชันวงสวิงด้วยอย่างแน่นอน ขณะที่ "โปรอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร สวิงสาวไทย เผยน่าจะกลับมาลงแข่งได้อีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดที่หัวไหล่ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว
สุรางค์ เปรมปรีศิ์ กรรมการผู้จัดการช่อง 7 (ถือถ้วยคนซ้าย) กับ พิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้าฯ (ถือถ้วยคนขวา)
ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลกในเมืองไทยรายการ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2009" ชิงเงินรางวัลรวม 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 50.7 ล้านบาท ที่กำหนดดวงวงสวิงกันที่สนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชัน จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้

ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ IMG จัดงานแถลงข่าวยืนยันจัดการแข่งขัน พร้อมเปิดเผยรายชื่อนักกอล์ฟชื่อดังที่ตอบรับเข้าร่วมประชันวงสวิงแน่นอนแล้ว ซึ่งมีทั้ง ลอเรนา โอชัว โปรสตรีเบอร์ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน ที่เมื่อปีที่แล้วคว้าแชมป์ได้ถึง 7 รายการ, "พิงแพนเตอร์" พอลลา เครเมอร์ สวิงสาวสวยมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน และ นาตาลี กูลบิส โปรสาวเซ็กซีจากสหรัฐฯ

โดยโปรที่มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันประกอบด้วยท็อป 50 ของโลกและจากผู้สนับสนุนเชิญอีก 10 คน ซึ่งนักกอล์ฟไทยที่ชนะรายการ "ฮอนด้า กอล์ฟ แชลเลนจ์ 2009" จะได้โอกาสลงทำการแข่งขันด้วย

ทั้งนี้นอกจากความเคลื่อนไหวของศึก ฮอนด้าฯ แล้ว ยังมี "โปรอุ๋ย" วิรดา นิราพาธพงศ์พร โปรสาวชื่อดังของไทย ที่มาร่วมงานนี้ด้วย พร้อมเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า "ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บหลังจากเข้ารับการผ่าตัดด้วยการส่องกล้องที่ประเทศสหรัฐฯ ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาพักอีกราว 5 เดือน ซึ่งตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงซ้อมพัตต์ ยังไม่สามารถชิพหรือตีเต็มวงสวิงได้เลย"

"ส่วนเป้าหมายในปีนี้อยู่ที่การคัดเลือก คิว-สคูล เพื่อให้ได้ แอลพีจีเอ ทัวร์ การ์ด ปี 2010 แต่หากหายบาดเจ็บเร็วก็อาจจะลองเข้าไปเล่นในฟิวเจอร์ ทัวร์ เผื่อจบอยู่ในท็อป 5 ก็จะได้ ทัวร์ การ์ด ทันที" โปรอุ๋ย กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันสามารถซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor โดยการแข่งขัน 2 รอบแรกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ราคา 200 บาท ส่วนรอบ 3 วันเสาร์ ราคา 300 บาท และรอบสุดท้ายวันอาทิตย์ ราคา 400 บาท หรือแพคเกจ ราคา 600 บาท ส่วนผู้ชมอายุต่ำกว่า 18 ปี และ 60 ปีขึ้นไป เข้าชมฟรี
กำลังโหลดความคิดเห็น