xs
xsm
sm
md
lg

‘โอชัว’ 13 อันเดอร์ฯนำต่อสวิงมิเชล็อบ ‘โปรเน็ท’ ตกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนา โอชัว โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน ขึ้นนำต่อในวันที่สอง หลังเก็บมาทั้งสิ้น 13 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ “โปรเน็ท” นนทยา ศรีสว่าง ไม่ผ่านตัดตัวในรายการ มิเชล็อบ อัลตรา โอเพน
โอชัว เช็คไลน์ในหลุมที่ 11
กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการมิเชล็อบ อัลตรา โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 77 ล้านบาท) ที่สนามคิงส์มิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ริเวอร์คอร์ส ระยะ 6,315 หลา พาร์ 71 ในเมืองวิลเลียมสเบิร์ก รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสอง

ปรากฏว่า ลอเรนา โอชัว ได้เพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 13 อันเดอร์พาร์ ขึ้นหน้าอันดับ 2 ร่วมอย่าง คริสตี เคอร์ (สหรัฐอเมริกา) และ คิม อิน คุง กับ คิม ซอง ฮี สองก้านเหล็กจากเกาหลีใต้ อยู่ 3 สโตรก แต่โปรจากแดนจังโก ไม่คิดประมาทแม้แต่น้อยจากการเผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ

โอชัว ให้สัมภาษณ์ “มันคงไม่ดีถ้าคิดเช่นนั้น คุณต้องพร้อมอยู่เสมอ ต้องถ่อมตนเข้าไว้ เพราะพรุ่งนี้คือวันใหม่ ต้องออกมาเล่นกันใหม่ ฉันยังจะเล่นเหมือนว่าตัวเองตามหลังอยู่ 2-3 สโตรก ฉันไม่ชอบคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชนะแล้ว”

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่นๆ ลินด์เซย์ ไรท์ (ออสเตรเลีย) มีอยู่ 8 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ส่วน นาตาลี กูลบิส นักกอล์ฟสาวสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน รั้งที่ 6 ร่วมกับ ชิโอ โอยามา (ญี่ปุ่น) รวมถึง เจิง หยานี ดาวรุ่งจากไต้หวันที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ด้าน แอนเจลา สแตนฟอร์ด เก็บมา 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 11 ร่วมกับ เวนดี วอร์ด และ ไอ มิยาซาโตะ

สำหรับ มิเชล วี ขวัญใจหนุ่มๆ รอบสองนี้ตีไป 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 14 ร่วมกับ มิเนีย บลอมควิสต์ รวมทั้ง ซาราห์ ลี ขณะที่อันดับ 21 ร่วม ที่ 4 อันเดอร์พาร์ ก็มี จูลี อิงสเตอร์ หรือว่า อลิสัน ฮันนา-วิลเลียมส์

ส่วนที่ไม่ผ่านการตัดตัว 1 โอเวอร์พาร์ ก็มีทั้ง มอร์แกน เพรสเซลล์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 20 ปี, ปัก เซ รี (เกาหลีใต้), แพท เฮิร์สท หรือว่า เบอร์ดี คิม รวมถึง “โปรเน็ท” นนทยา ศรีสว่าง ดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยที่ลงทำการแข่งขัน รอบสองฟอร์มดีได้มา 1 อันเดอร์พาร์ แต่สกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ ตกรอบหวุดหวิดที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น