xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ยอมเหนื่อยลงอุ่น 2 รายการติดหวังแชมป์พีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 โลกชาวอเมริกัน หวังที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์ในปีนี้ให้ได้ด้วยการลงแข่งอุ่นเครื่อง 2 รายการติดต่อกันเป็นครั้งแรกในศึก บูอิค โอเพน และ บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ก่อนหน้าหวดยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป

ไทเกอร์ ยังไม่ได้สัมผัสแชมป์เมเจอร์เลยในปีนี้นับแต่กลับมาลงสนามหลังพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า โดยโปรวัย 33 ปีจบอันดับ 6 ร่วมทั้งในเดอะมาสเตอร์ และ ยูเอส โอเพน ส่วนดิ โอเพน ไม่ผ่านตัดตัวซึ่งนับเป็นการตกรอบเมเจอร์ครั้งที่ 2 ของการเล่นอาชีพ

อย่างไรก็ตาม ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกมองถึงโอกาสสุดท้ายที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์ให้สำเร็จในศึกยูเอส พีจีเอ ที่สนามฮาเซลไทน์ จึงตัดสินใจลงอุ่นเครื่อง 2 รายการติดต่อกันเป็นครั้งแรกในศึก บูอิค โอเพน สัปดานี้ และ บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล สัปดาห์ถัดไป

"การลงเล่น 2 รายการติดต่อกันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยทำก่อนที่จะลงแข่ง พีจีเอ" วูดส์ เปิดเผยหลังจากการเล่นโปร-แอม ที่บูอิค โอเพน "ปกติแล้ว ผมจะลงแข่งเพียงรายการเดียว นั้นคือรายการนี้(บูอิค โอเพน)ซึ่งอยู่ก่อนหน้าสัปดาห์ของพีจีเอ แต่เราจะต้องเข้าสู่ตารางเวลาที่แน่นเอี๊ยดและผมคิดว่าเส้นทางนั้นคือการลงแข่ง เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป (บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล) ต่อด้วยรายการเมเจอร์ หลังจากนั้นเป็นรายการเพลย์ออฟ (เฟดเอ็กซ์ คัพ)"

นอกจากนี้ ไทเกอร์ กล่าวถึงการลงแข่งที่ วอร์วิก ฮิลล์ส ในสัปดาห์นี้ว่า "ผมรู้สึกสนุกเสมอกับการลงแข่งที่นี่ ผู้คนยอดเยี่ยมมากด้วยความที่มันเล็ก บรรยากาศจึงเป็นกันเอง นั้นเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ผมเลือกมาเล่นที่นี่"
กำลังโหลดความคิดเห็น