xs
xsm
sm
md
lg

‘แม็คอิลรอย’ อยากโชว์ฝีมือเต็มแก่ในดิโอเพนหนสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรี แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอริช อยากแสดงฝีไม้ลายมือเต็มที่แล้วในการลงแข่งขันกอล์ฟ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป หนที่สองในชีวิต
แม็คอิลรอย พร้อมโชว์วงสวิงแล้ว
วันนี้แล้วที่กอล์ฟเมเจอร์ลำดับที่ 3 ของพีจีเอทัวร์ “ดิ โอเพน แชมเปียนชิป” ครั้งที่ 138 ชิงเงินรางวัลรวม 4.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 236 ล้านบาท) ที่ ดิ อลิซา แชมเปียนชิป คอร์ส สนามเทิร์นเบอร์รี ระยะ 7,204 พาร์ 70 ในแอร์เชียร์ สกอตแลนด์ มีคิวประเดิมดวลวงสวิงกัน

โดย รอรี แม็คอิลรอย แม้อายุอานามเพิ่งจะ 20 ปี แต่โปรหมายเลข 22 ของโลก ได้รับการจับตามองว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ดิ โอเพน มาครองได้เช่นกัน หลังโชว์ผลงานในเมเจอร์ 2 รายการแรกไว้อย่างยอดเยี่ยม ได้อันดับ 20 ร่วมในเดอะมาสเตอร์ส และก็คว้าที่ 10 ร่วมในยูเอส โอเพน

ซึ่งก่อนลงประชันวงสวิง แม็คอิลรอย ออกมาเผยผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี กับการลงแข่งบริติช โอเพน เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต “มีนักกอล์ฟมากมายหลายคนมีประสบการณ์เล่นในดิ โอเพน มากกว่าผม แต่บอกได้เลยว่าผมพัฒนาขึ้นมากในการเล่นบนลิงค์คอร์ส ผมคิดว่าตัวเองมีโอกาสทำผลงานออกมาได้ดี ตอนนี้ผมรู้สึกสบายๆ หวังได้ออกไปโชว์ฝีมือแล้วในสัปดาห์นี้”

สำหรับ แม็คอิลรอย เคยลงแข่งดิ โอเพน เมื่อปี 2007 ในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่น โดยคว้าอันดับ 42 ร่วมไปครอง ส่วนเมื่อปีก่อนไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งปีนี้ แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือ ประเดิมแชมป์แรกในการเล่นอาชีพมา 2 ปีได้สำเร็จ ด้วยชัยชนะรายการดูไบ เดเซิร์ท คลาสสิก เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น