xs
xsm
sm
md
lg

‘แฮร์ริงตัน’ ไม่มั่นใจคว้าแชมป์ ‘ดิ โอเพน’ 3 สมัยติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาแดร็ก แฮร์ริงตัน ยอดโปรชาวไอริชยอมรับการเล่นของตัวเองไม่เฉียบขาดเหมือนเดิม ดังนั้นจึงไม่มั่นใจว่าจะสามารถคว้าแชมป์กอล์ฟ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันหรือไม่
แฮร์ริงตัน ฟอร์มกำลังย่ำแย่
กอล์ฟเมเจอร์ลำดับที่ 3 ของพีจีเอทัวร์ “ดิ โอเพน แชมเปียนชิป” ครั้งที่ 138 ชิงเงินรางวัลรวม 4.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 236 ล้านบาท) ที่ ดิ อลิซา แชมเปียนชิป คอร์ส สนามเทิร์นเบอร์รี ระยะ 7,204 พาร์ 70 ในแอร์เชียร์ สกอตแลนด์ มีคิวดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 16-19 กรกฎาคม

โดย พาแดร็ก แฮร์ริงตัน ซึ่งประสบความสำเร็จสูงสุดที่สนามคาร์นูตี เมื่อปี 2007 และสนามโรยัล เบิร์กเดล เมื่อ 2008 ลุ้นทำ “แฮตทริก” ในดิ โอเพน เพื่อเทียบเท่าสถิติที่ ปีเตอร์ ธอมสัน ตำนานก้านเหล็กชาวออสเตรเลียนเคยทำสำเร็จระหว่างปี 1954-56

แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี แฮร์ริงตัน ดูไม่มั่นใจเอาเสียเลย “ผมจะยินดียิ่งหากใครสามารถเลื่อนการแข่งขันไปอีกสักสองสัปดาห์ แต่เมื่อไม่มีทางเลือกแบบนั้น เราคงต้องไปแข่งกันตั้งแต่ช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีนี้ (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น)”

“พยายามคิดคำนวณดูแล้วมันก็ยากไม่น้อยที่จะปรับเปลี่ยนอะไร แน่นอนผมรู้ว่ามันยอดเยี่ยมหากผมไปถึงตำแหน่งแชมป์ แต่สิ่งที่ผมหวังเพียงอย่างเดียวคือเล่นให้ได้ดีกว่าที่คาดเอาไว้ เล่นในฟอร์มที่ดีขึ้น เราคงได้เห็นกันว่ามันจะจบลงด้วยดีหรือไม่” โปรวัย 37 ปี ที่ไม่ผ่านการตัดตัวมา 5 รายการติดต่อกัน กล่าวต่อ

นอกจากนี้ แฮร์ริงตัน กล่าวหลังจากลงสนามซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “เทิร์นเบอร์รี ดีเยี่ยมทีเดียว เป็นสนามกอล์ฟในอุดมคติ คุณสามารถได้เบอร์ดีหากควบคุมลูกให้อยู่บนแฟร์เวย์ได้ดี แต่ถ้าคุณพลาดตีหลุดนอกแฟร์เวย์ก็มีโอกาสถูกลงโทษ เรียกได้ว่าใครไดรฟ์ได้ดีจะได้ประโยชน์มากกว่าการเล่นสนามอื่นๆ ในดิ โอเพน (คาร์นูตี และ โรยัล เบิร์กเดล)”
กำลังโหลดความคิดเห็น