xs
xsm
sm
md
lg

"เพอร์รี" มั่นใจฟอร์มกำลังดีก่อนลุยศึก "ดิโอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพอร์รี
เคนนี เพอร์รี โปรชาวสหรัฐฯ มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตนเองที่กำลังทำผลงานดีจนขึ้นมารั้งมือ 4 ของโลก ณ ปัจจุบัน ก่อนหน้าเข้าร่วมศึกดิ โอเพน แชมเปียนชิป เมเจอร์รายการที่ 3 ปี ณ สนามเทิร์นเบอร์รี สกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-19 กรกฎาคมนี้

เพอร์รี คว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ มา 2 รายการในปีนี้คือ เอฟบีอาร์ โอเพน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และ ทราเวเลอร์ แชมเปียนชิป เมื่อเดือนก่อน รวมถึงการเป็นรองแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ เมเจอร์รายการแรกของปีจนทำให้อันดับโลกขึ้นมารั้งมือ 4 ณ ปัจจุบัน

โปรวัย 48 ปี เตรียมเข้าร่วมทำศึกดวลวงสวิงรายการ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 16-19 ก.ค.นี้ ออกมาเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับสนามเทิร์นเบอร์รีหลังลงซ้อมมือว่า "ผมบอกกับทุกคนว่ามันเหมือนกับการเล่นบนดวงจันทร์ เพราะสำหรับผมแล้วมันให้ความรู้สึกต่างออกไปมาก"

เพอร์รี เปิดเผยอีกว่าตนกำลังมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตนเองในเวลานี้ "เมื่อช่วงยุค 1990 ผมรู้สึกกับมัน (การเล่นกอล์ฟ) เหมือนการทำงาน แต่ตอนนี้มันกลายเป็นความสนุก ผมใช้เวลานานทีเดียวกว่าจะพบมัน มีความรู้สึกสบายและผ่อนคลายมากขึ้น รู้สึกสนุกกับผู้คน ผู้ชมและการเดินทาง"

"ตอนนี้ผมกำลังจะอายุ 49 ปีในเดือนหน้าและกำลังรั้งมืออันดับ 4 ของโลก มันเป็นความน่าภูมิใจ ชีวิตกำลังเข้าที่เข้าทาง นี่ผมยังหวังว่าผมอายุเพียง 20 กลางๆ และกำลังรั้งมือ 4 ของโลก" ก้านเหล็กมะกันปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น