xs
xsm
sm
md
lg

"อิชิกาวา" รับเหมือนฝันได้ร่วมก๊วน "ไทเกอร์" ลุย ดิโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิชิกาวา (ขวา)
"เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวา โปรดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ยอมรับรู้สึกเหมือนฝันที่จะได้ออกรอบก๊วนเดียวกับ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันในรอบ 1 และ 2 ของศึกดิ โอเพน แชมเปียนชิป เมเจอร์ลำดับ 3 ของปี ที่สนามเทิร์นเบอร์รี สกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 16 -19 ก.ค.นี้

อิชิกาวา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับเชิญเข้าร่วมหวดศึกเดอะ มาสเตอร์ และเป็นหนึ่งใน 4 รายการที่ได้ลงเล่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในปีนี้ แต่สามารถผ่านการตัดตัวได้เพียงรายการเดียวคือศึก ทรานซิชั่นส์ แชมเปียนส์ และจบทัวร์นาเมนท์ข้างต้นด้วยอันดับ 71 ร่วม

แต่หลังลงแข่งรอบคัดเลือกที่ประเทศบ้านเกิดและคว้าสิทธิ์ลุยศึก ดิ โอเพน แชมเปียนชิป เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนมาได้ก็ทำให้ความมั่นใจของก้านเหล็กวัย 17 ปีกลับคืนมาอีกครั้ง และเมื่อต้นสัปดาห์ก่อนก็เพิ่งเดินทางมายังสนามเทิร์นเบอร์รี เพื่อเตรียมตัวลงทำศึกเมเจอร์รายการที่ 3 ของปี

หลังผลการจัดก๊วนออกมา ปรากฏว่า อิชิกาวา จะได้ออกรอบร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ และ ลี เวสต์วูด มือ 17 ของโลกชาวอังกฤษ ทำให้เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะเล่นกับโปรหมายเลข 1 ของโลก "มันเหมือนกับความฝัน ผมไม่คิดว่าตนเองจะได้ลงเล่นกับเขาด้วยเวลาที่มาเร็วเช่นนี้ ผมต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดและเล่นกับเขาไปจนถึงรอบ 3 และ 4 แต่ละช็อตที่เขาตีจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผม"

"ผมจะได้ลงเล่นกับเขาในการแข่งระดับทัวร์นาเมนท์ มิใช่เพียงแค่รอบฝึกซ้อม ดังนั้นผมจะเฝ้ามองดูเขาด้วยความยกย่องเพราะต้องการรักษาความภาคภูมิใจในฐานะผู้เล่นเอาไว้" โปรแดนปลาดิบกล่าวต่อ "ผมรู้ว่ามันยากมากที่จะคว้าชัยชนะ แต่ผมจะพยายามเล่นให้ดีให้ได้สกอร์อีเวนพาร์ด้วยความช่วยเหลือจากแคดดี้ของผมเอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น