xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" ชู "พอด" คืนฟอร์มเก่งได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอยเชื่อมั่นโปรรุ่นพี่ กลับมาคืนฟอร์มได้แน่
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งชาวไอริช ออกมากล่าวให้กำลังใจโปรรุ่นพี่ พาเดรก แฮร์ริงตัน ที่อยู่ในช่วงฟอร์มตก โดยชี้ว่ายอดโปรรายนี้จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งใน "ดิ โอเพน"

หลังจากที่ พาเดรก แฮร์ริงตัน ยอดโปรชาวไอร์แลนด์ มีฟอร์มตกต่ำอย่างน่าใจหายโดยไม่สามารถทำอันดับติด 1ใน10 จากทุกรายการที่เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ ส่งผลให้อันดับโลกหล่นมาอยู่ที่อันดับ 11 ทั้งที่ช่วงต้นปีนี้ยังรั้งอันดับ 4 ของโลก ขณะที่ในรายการใหญ่อย่าง กอล์ฟยูเอส โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ทำผลงานไม่ผ่านการตัดตัวในวันแรก

แม้จะมีช่วงเวลาที่เลวร้าย ทว่าโปรดาวรุ่งอย่าง แม็คอิลรอยออกมา ออกมากล่าวให้กำลังใจผ่านสำนักข่าว "สกายสปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษว่า "เขาพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วจากการได้แชมป์เมเจอร์ 3 รายการ ภายในระยะเวลาแค่ 2 ปี ผมเชื่อว่า แฮร์ริงตัน จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งในการแข่งขันรายการ ดิ โอเพน อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ แฮร์ริงตัน ได้รับฉายา "มิสเตอร์ เมเจอร์" เพราะว่า สร้างผลงานกระหึ่ม คว้าแชมป์รายการใหญ่ได้ถึง 3 ครั้งในรอบ 2 ปี โดยปัจจุบันยอดโปรรายนี้กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นสภาพจิตใจให้กลับมาอีกครั้งก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน " ดิ โอเพน" ในอีก 1 เดือนข้างหน้า ส่วน แม็คอิลรอย นั้นอยู่ระหว่างเตรียมลงทำศึกกอล์ฟ BMW ในระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น