xs
xsm
sm
md
lg

“แม็คอิลรอย” เตรียมแบ่งเวลาไปเล่นแดนมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอินรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งฟอร์มแรงชาวไอริช เผยอยากแบ่งเวลาไปลงแข่งที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย แต่ยังยืนยันจะเล่นใน ยูโรเปียน ทัวร์ เป็นหลัก

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม็คอิลรอย สวิงวัย 19 ปี ผงาดคว้าแชมป์ ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค ได้เป็นรายการแรกในชีวิต ขณะที่โปรแกรมต่อของ หนุ่มน้อยจากเมืองฮอลลีวูด ประเทศไอร์แลนด์เหนือ คือศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2 รายการ นั่นคือ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป ที่รัฐอริโซนา ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ และ ซีเอ แชมเปียนชิป ที่รัฐฟลอริดา กลางเดือนมีนาคม เช่นเดียวกับ ฮอนด้า คลาสสิค และ ฮูสตัน โอเพน ก่อนมุ่งหน้าสู่ศึก เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีในช่วงต้นเดือนเมษายน

ขณะที่ล่าสุด แม็คอิลรอย ที่ทะลุเข้าสู่พื้นที่ 20 อันดับแรกของโลกแล้วทั้งที่เพิ่งเทิร์นโปรได้แค่ 2 ปี วางเป้าหมายไว้สูงกับการเล่นทั้งในแผ่นดินยุโรปและสหรัฐฯ "ตอนนี้โลกดูเล็กนิดเดียว ดังนั้นก็ง่ายมากเลยที่จะจัดสรรเวลาเล่นทั้ง 2 ทัวร์ แน่นอนว่ายุโรปมี เรซ ทู ดูไบ ที่ถือว่าสำคัญยิ่ง ส่วนในสหรัฐฯ ก็มี 3 รายการเมเจอร์และ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป อีกหลายรายการ"

นอกจากนี้ แม็คอิลรอย ยังบอกว่าตนเองมีความมั่นใจขึ้นมากหลังคว้าแชมป์รายการแรกได้เสียที "ความสำเร็จเท่านั้นที่ทำให้มีแรงผลักดันที่จะพยายามทำให้ดีขึ้น ผมกลายมาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ยังคงต้องใช้เวลาอีกหลายปีในการฝึกหนัก เพื่อพัฒนาขึ้นมากกว่านี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น