xs
xsm
sm
md
lg

“มอนตี” ยกย่อง “แม็คอิลรอย” ผู้นำโปรดาวรุ่งยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย สะใจสุดๆ หลังคว้าแชมป์ดูไบ เดสเสิร์ทฯ
"มอนตี" โคลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ออกมายกย่องให้ รอรีย์ แม็คอิลรอย เป็นผู้นำกลุ่มยอดโปรดาวรุ่งของวงการกอล์ฟยุโรป หลังพิสูจน์ตัวเองได้ด้วยการคว้าแชมป์รายการแรกในชีวิตจากศึก ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มมหัศจรรย์วัย 19 ปี แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจอันแข็งแกร่งภายใต้สถานการณ์กดดันในการเล่นหลุมสุดท้าย ก่อนเฉือนชนะ จัสติน โรส ไป 1 สโตรก คว้าแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการแรกนับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2007 ได้สำเร็จ

ขณะที่ล่าสุด มอนต์โกเมอรี ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป คนใหม่ มั่นใจว่าโปรหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือคนนี้น่าจะเป็นผู้นำกลุ่มสวิงดาวรุ่งยุโรปสู้กับขุนพลทีมสหรัฐอเมริกา ในศึก ไรเดอร์ คัพ 2010 ที่สนามเซลติก มานอร์ ในเวลส์

โดย มอนตี กล่าวว่า "เรามีซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งหลายคน ทั้ง อัลวาโร กีรอส ที่เพิ่งได้แชมป์ กาตาร์ มาสเตอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึง มาร์ติน เคย์เมอร์ รุคกียอดเยี่ยมแห่งปีของ ยูโรเปียน ทัวร์ เมื่อปี 2007 อีกทั้งกำลังจะมีโปรมากพรสวรรค์อีกหลายคนที่กำลังแจ้งเกิดในเร็วๆ นี้"

"ส่วนตอนนี้ รอรีย์ ก้านขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่มดาวรุ่ง เมื่อคิดถึงผลงานของเขาในการขึ้นเป็นผู้นำของศึก ดูไบฯ อีกทั้งยังจบด้วยการทำสกอร์รวมถึง 19 อันเดอร์พาร์ ในสนามที่ยากเช่นนี้ เขาเพิ่งอายุ 19 ปีเท่านั้น ซึ่งเหลือเชื่อมาก" กัปตันทีมจากสกอตแลนด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น