xs
xsm
sm
md
lg

"ประหยัด-ธงชัย-ชัพชัย" ลุยดูไบ เดสเสิร์ทฯ ทรูสปอร์ตยิงสด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทั้ง ธงชัย (คนข้างหลัง) และ ประหยัด จะได้แก้ตัวอีกครั้งในศึก ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง, "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช สามก้านเหล็กระดับแถวหน้าของเมืองไทย เตรียมลงประชันกับสุดยอดผู้เล่นระดับโลกในศึก ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค ทรูสปอร์ต 4 (ช่อง 62) ถ่ายทอดสดครบทั้ง 4 วันระหว่างวันที่ 29 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์นี้

การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก 2009” ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 85 ล้านบาท ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,301 หลา พาร์ 72 ในกรุงอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยถือเป็นรายการสุดท้ายของ “บิ๊กทรี เดสเสิร์ต” ต่อจากศึก อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป และ กาตาร์ มาสเตอร์ส

ทั้งนี้แม้แชมป์เก่าอย่าง “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลก จะไม่สามารถมาป้องกันแชมป์ได้ เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังคงมียอดโปรระดับชั้นนำของโลกร่วมด้วยวงสวิงกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น เซอร์จิโอ การ์เซีย มือ 2 ของโลกจากสเปน เจ้าของตำแหน่งผู้นำใน เรซ ทู ดูไบ , เออร์นี เอลส์ จากแอฟริกาใต้ , โคลิน มอนต์โกเมอรี สวิงวัยเก๋าจากสกอตแลนด์ ที่กำลังลุ้นได้เป็นกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ คนใหม่ อยู่ และ อัลบาโร กีรอส เจ้าของแชมป์ที่กาตาร์ มาสเตอร์ส สดๆ ร้อนๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ส่วนโปรไทยที่ได้สิทธิ์ลงแข่งรายการนี้ด้วยยังมี 2 โปรมือดีที่สุดของไทยอย่าง "ไอ้หนุ่มเทอร์โบ" ประหยัด มากแสง กับ ธงชัย ใจดี ที่ต่างหวังแก้ตัว หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไม่สามารถผ่านการตัดตัวไปเล่น 2 วันสุดท้ายในศึก กาตาร์ มาสเตอร์ส ได้ รวมถึง “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราช ที่ล่าสุด เพิ่งโชว์ฟอร์มสดคว้าอันดับ 7 ร่วม พร้อมรับเงินรางวัลไปกว่า 2 ล้านบาท จากศึกกาตาร์ฯ

สำหรับแฟนกอล์ฟชาวไทยเตรียมติดตามความสนุกได้ทางการถ่ายทอดสดของทรูสปอร์ต 4 (ช่อง 62) โดยใน 2 วันแรก (29-30 ม.ค.) จะเริ่มถ่ายทอดสดเวลา 16.30-20.30 น. ส่วน 2 วันสุดท้าย (31 ม.ค.- 1 ก.พ.) เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 16.00-20.00 น. นอกจากนี้ "ทรูสปอร์ต" ยังจะทำการถ่ายทอดสดกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “เอฟบีอาร์ โอเพน” ระหว่างวันที่ 30 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์นี้ด้วย โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 03.00-06.00 น. ทุกวันทางทรูสปอร์ต 4 (ช่อง 62) เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น