xs
xsm
sm
md
lg

“เวสต์วูด” มั่นใจอีกไม่นานกลับมาคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เวสต์วูด
ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กมือ 10 ของโลกจากอังกฤษ มั่นใจว่าจะกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังห่างหายจากตำแหน่งผู้ชนะมานานกว่า 16 เดือน

แม้ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยในปีที่แล้ว แต่ เวสต์วูด ก็ยังสามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 บนตารางทำเงินสูงสุด ยูโรเปียน ทัวร์ ด้วยผลงานการคว้ารองแชมป์ถึง 4 รายการ อีกทั้งยังสามารถจบอยู่ในท็อป 10 ได้อีก 9 จาก 21 รายการที่ลงเล่น จึงทำให้เก็บเงินรางวัลไปกว่า 2.4 ล้านยูโรหรือประมาณ 108 ล้านบาท

ด้วยเหตุนี้ สมาชิกทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ที่คว้าแชมป์ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2007 จากศึก บริติช โอเพน จึงยังคงมั่นใจว่าจะสามารถกลับมาหยิบโทรฟีแชมป์ได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังทำผลงานรั้งอยู่อันดับ 6 ร่วมหลังจบรอบ 3 ศึก กาตาร์ มาสเตอร์ส โดยตามหลัง อัลวาโร กีรอส ผู้นำอยู่ 7 สโตรก "แม้สนามนี้จะเล่นยาก แต่ผมก็ตีได้ดีในหลายๆ ช็อต และรู้สึกว่าน่าจะสามารถทำได้ดีกว่านี้ในบางหลุม หากทำสกอร์ได้สัก 64 ก็คงพอใจมากกว่านี้"

"ผมพยายามทำให้ตัวเองมีโอกาสชนะในทุกๆ สัปดาห์ เพื่อกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งให้ได้เร็วที่สุด"

ทั้งนี้ในรอบที่ 3 เวสต์วูด ที่คว้าแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ มาแล้ว 18 รายการ ทำ 5 เบอร์ดี โดยไม่เสียโบกีเลย เก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง อัลวาโร กีรอส โปนสเปน ผู้นำอยู่ 7 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น