xs
xsm
sm
md
lg

“สกอตต์” ยังหวังป้องกันแชมป์กาตาร์ฯแม้อดซ้อมหลังไม้หาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม สกอตต์
อดัม สกอตต์ โปรหนุ่มมาดเซอร์จากแดนจิงโจ้ ยังคงตั้งเป้าหมายอยู่ที่การป้องกันแชมป์ กาตาร์ มาสเตอร์ส ให้ได้เหมือนเดิมในสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะไม่ได้ซ้อมในรอบโปร-แอมเนื่องจากไม้กอล์ฟที่ถูกส่งมาจากรัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เกิดหายระหว่างทาง

แม้ สกอตต์ จะเดินทางมาถึงกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อลงป้องกันแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ กาตาร์ มาสเตอร์ส ระหว่างวันที่ 22-25 มกราคมนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่สดเหลือเกิน เนื่องจากเพิ่งคว้ารองแชมป์ โซนี โอเพน ได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กลับต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อไม้กอล์ฟทั้งชุดเกิดหายระหว่างขนส่งจากรัฐฮาวายมายังกรุงโดฮา

ขณะที่ไม้ชุดใหม่ที่เพิ่งสั่งจากตัวแทนจำหน่ายในประเทศอังกฤษจะมาถึงกรุงโดฮาในคืนวันพุธที่ 21 มกราคมนี้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ สกอตต์ ทำได้แค่เดินสำรวจสนามระหว่างการเล่นรอบโปร-แอม เมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

"สนามอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ มีต้นไม้ใบหญ้าที่เขียวชอุ่มมากกว่าเมื่อปีที่แล้ว มองในแง่ดีต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือการได้ออกไปสำรวจสนามอย่างละเอียดอีกรอบ" โปรวัย 28 ปี กล่าว "เมื่อปีที่แล้วเป็นความทรงจำที่ดีมากกับการได้แชมป์ ผมตีดีเสมอกับการลงเล่นที่กาตาร์”

“การไดร์ฟให้ดี ถือเป็นสิ่งสำคัญมากกับการเล่นในสนามที่ยาวเช่นนี้ ดังนั้นต้องตั้งใจกับการทีออฟให้อยู่ในแฟร์เวย์เป็นพิเศษ เพื่อให้เล่นง่ายในช็อตต่อไปและหากพัตต์ดีอีกก็จะทำให้มีโอกาสชนะมากขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น