xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" ขอผ่านตัดตัวเดอะเพลเยอร์-ไม่หวั่นหวัดเม็กซิโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี
ธงชัย ใจดี ยอดก้านเหล็กมือ 1 ของไทย ตั้งเป้าขอทำผลงานขั้นต่ำผ่านตัดตัวในศึก "เดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป" รวมถึงติดท็อป 30 ใน ยูโรเปียน ทัวร์ ปีนี้ให้ได้ ส่วนการเดินทางไปแข่งที่ สหรัฐอเมริกา ไม่หวั่นไข้หวัดเม็กซิโกที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้

หลังจากที่ ธงชัย ทำผลงานกระหึ่มดวลเพลย์ออฟคว้าแชมป์กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ รายการ "บัลลันไทน์ส แชมเปียนชิป" ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่มือ 49 ของโลก พร้อมคว้าสิทธิ์ลุยศึก "เดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป" กอล์ฟรายการใหญ่ชิงเงินรางวัลรวม 9.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ที่ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคมนี้

MGR Sport สัมภาษณ์ ธงชัย ในระหว่างเดินทางมางานเลี้ยงฉลองความสำเร็จที่ บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย จัดให้ที่ สิงห์ เฮาส์ อโศก โปรวัย 39 ปี เผยว่า "ผมขอตั้งเป้าขั้นต่ำเอาไว้ก่อนดีกว่าคือผ่านการตัดตัวในศึก เดอะ เพลเยอร์ จากนั้นถือเป็นโบนัส ส่วนในฤดูกาลนี้ผมก็ขอติดท็อป 30 ของ ยูโรเปียน ทัวร์ ให้ได้"

สำหรับศึก เดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป แข่งกันที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราสส์ ปอนเต เวดรา บีช ซึ่ง ธงชัย กล่าวถึงไข้หวัดเม็กซิโกที่กำลังระบาดอยู่ตอนนี้ว่า "ถ้าร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดีก็ไม่ต้องกลัวที่จะติดเชื้อ แต่พรุ่งนี้ผมจะไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลวิภาวดี กับแพทย์ที่สนิทกันเพื่อให้แน่ใจ จากนั้นก็จะซ้อมที่ประเทศไทย ก่อนออกเดินทางในวันเสาร์นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น