xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เอเชียนทัวร์หนุน "บุญชู" นั่งนายกกอล์ฟอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุญชู (ที่ 3 จากขวา)
คีย์ ลา ฮาน ประธาน เอเชียน ทัวร์ ออกโรงหนุน บุญชู เรืองกิจ แชมป์ เอเชียน ทัวร์ 5 รายการ ขึ้นนั่งตำแหน่ง นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย มั่นใจประสบการณ์และความเป็นนักกอล์ฟอาชีพจะช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพไทยได้เป็นอย่างดี ยืนกรานหาก บุญชู ขึ้นนั่งนายกฯ พร้อมจะผลักดัน แมตช์ เอเชียน ทัวร์ แข่งในไทยเพิ่มขึ้น พร้อมยินดีเพิ่มโควต้าให้นักกอล์ฟไทยมากขึ้น ย้ำอยากเป็นประเทศไทยมีเซอร์กิตกอล์ฟอาชีพเพียงหนึ่งเดียว ไม่ใช่แบ่งเป็น 2 ทัวร์เหมือนในปัจจุบัน

คีย์ ลา ฮาน เอเชียน ทัวร์ ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางมาดูแลความเรียบร้อยในรายการ แบล็คเมาเทน มาสเตอร์ส ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า ตนยินดีเป็นอย่างยิ่งหาก บุญชู เรืองกิจ จะได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยคนต่อไป เนื่องจากมั่นใจว่าจะสามารถนำประสบการณ์มาช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพไทยได้เป็นอย่างดี

"บุญชู เกิดและเติบโตมาบนเส้นทางนักกอล์ฟอาชีพ ซึ่งกว่าจะประสบความสำเร็จได้นั้น ต้องฝ่าฟันอะไรต่างๆ มามากมาย และด้วยความเป็นนักกอล์ฟอาชีพนี่เอง ที่ทำให้เขารู้เป็นอย่างดีว่า นักกอล์ฟอาชีพต้องการอะไร และควรทำอย่างไรให้ก้าวสู่ความสำเร็จ ที่สำคัญประสบการณ์เหล่านี้ บุญชู สามารถนำมาช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟไทยได้เป็นอย่างดี" ประธาน เอเชียน ทัวร์ กล่าว

ประธานเอเชียน ทัวร์ ยังกล่าวต่อไปว่า ทางเอเชียน ทัวร์ พร้อมที่จะสนับสนุน บุญชู หากได้รับเลือกตั้งเป็นนายกฯ ก็เตรียมที่จะผลักดัน แมตช์ เอเชียน ทัวร์ เข้าแข่งขันในไทยเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นแล้วในเรื่องของโควตานักกอล์ฟไทยนั้น ทางเอเชียน ทัวร์ ก็พร้อมที่จะเพิ่มสิทธิให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกเช่นกัน

คีย์ ลา ฮาน ยังกล่าวด้วยว่า "เหนืออื่นใด บุญชู จัดเป็นนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่งของเอเชีย เป็นนักกอล์ฟระดับ ฮอล ออฟ เฟรม ของ เอเชียน ทัวร์ ที่จะเป็นกุญแจสำคัญในการประสานงานกับเซอร์กิตต่างๆ ทัวร์โลกได้เป็นอย่างดี สำหรับ เอเชียน ทัวร์ นั้น ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนเขา"

ส่วนปัญหาที่ประเทศไทยมีเซอร์กิตภายในประเทศถึง 2 เซอร์กิต คือ ออล ไทยแลนด์ และ ไทย พีจีเอ ทัวร์ นั้น ประธาน เอเชียน ทัวร์ บอกว่า ตนอยากเห็นทั้ง 2 ทัวร์ รวมกันเป็นหนึ่งมากกว่า เพื่อการพัฒนาที่เป็นไปในแนวทางเดียวกัน ไม่ใช่เป็นแบบทุกวันนี้ที่ต่างคนต่างทำ
กำลังโหลดความคิดเห็น